Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Bài Tập Giảm Cân Nhanh




Bạn không có nhiều thời gian để thực hiện những bài tập phức tạp vậy hãy cùng giamcan24h.com thực hành những bài tập đơn giản giúp bạn giảm cân hiệu quả nhé.




Yoga là bài tập có tác dụng giảm stress hiệu quả, yoga còn có tác dụng loại bỏ các chất béo tích tụ trong cơ thể giúp phụ nữ chúng ta có được vòng eo thon gọn, đặc biệt với những chị em ngoài tuổi 40 khi bắp thịt không còn săn chắc.

Yoga làm giảm mức độ của kích thích tố căng thẳng và tăng độ nhạy insulin từ đó giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo và giảm lượng calo tích tụ thành chất béo.
 

Sau quá trình làm việc đầy căn thẳng, vào buổi tối ngay tại nhà bạn có thể thực hành một số bài tập đơn giản mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, giúp khí huyết của bạn được lưu thông hơn, mang đến giác ngủ sâu và tinh thần khỏe mạnh, làn da hồng hào, tươi tắn.

Ngày nay, yoga càng được nhiều chị  em ưa thích và tìm hiểu để thực hành, nhưng với thời gian ít ỏi, tốn nhiều công sức nên bạn không thể đến buổi tập thường xuyên vì vậy hiệu quả mang lại sẽ không cao. Giamcan24h.com giới thiệu với các bạn một số động tác đơn giản giúp bạn giảm cân nhanh bằng yoga mà bạn có thể tự thực hành tại nhà.

Chỉ trong một thời dgian ngắn khoảng 10 phút vào buổi tối, với ba động tác đơn giản có thể giúp ích bạn trong quá trình giảm cân.

+ Bài tập thứ nhất giúp giảm cân cho vùng eo, bụng: 
 

Động tác này yêu cầu bạn ngồi ở tư thế khoanh chân, một tay đặt ở vùng bụng, tay còn lại lòng bàn tay hướng lên trên đặt ở đầu gối, rồi từ từ hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng. Bàn tay đặt ở vùng bụng có tác dụng cảm nhận nhịp thở của cơ thể sao cho tập trung nhất.

+ Bài tập thứ hai là giảm cân cho vai và tay



Ngồi lên hai chân, đầu hướng về phía trước và cúi gập xuống sàn, hai cánh tay duỗi thẳng rồi từ từ hướng về phía trước đặt xuống sàn. Động tác này yêu cầu bạn phải thả lỏng cơ thể và duy trì nhịp thở cơ thể điều đặn.
 
+ Bài tập thứ ba giảm cân cho vùng cổ
 

Bài tập này yêu cầu bạn  nằm thẳng xuống sàn tập, hai tay hướng về phía trước để thu hai đầu gối lên, đồng thời cổ nỗ lực ngấng lên hướng về phía đầu gối sao cho phần đầu và đầu gối càng gần nhau càng tốt. Quan trọng là bạn phải tự cảm nhận nhịp thở và nên không dùng lực nhiều cho động tác này.

Một số lưu ý khi bắt đầu tập:

+ Trước khi tập, bạn cũng nên tham khảo với chuyên gia để chắc chắn rằng những bài tập này là thích hợp và an toàn cho cơ thể bạn.
+ Hãy khởi động và làm nóng cơ thể trước khi tập yoga để tránh tình trạng bị chấn thương.
+ Dù tập ở nhà nhưng bạn nên chọn cho mình một bộ trang phục thích hợp để tránh tình trạng bị chấn thương trong quá vận động
+ Bạn cần bổ sung đầy đủ lượng nước cần thiết trong quá trình tập, vì tập luyện sẽ tiêu hao nhiều năng lượng.
 Nếu bạn muốn biết thêm nhiều phương pháp giảm cân khác thì bạn có thể click vào website giamcan24h.com

Hoặc di động: 0936.500.900_0982.500.900 để được tư vấn rõ hơn bạn nhé.

Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công!
Nguyễn Tha
Biên Tập: giamcan24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét