Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Bí Quyết Giảm Cân Của Tôi


Bí Quyết Giảm Cân Của Tôi
Có nhiều cách giảm cân khác nhau và mang lại tác dụng khác nhau nhưng bạn nên suy nghĩ và chọn cách  giảm cân mang lại kết quả tốt nhất cho mình?



 Tôi cũng đã từng trãi qua và từng gian khổ với nó nên khi gặp những người có kích cỡ quá khổ lại làm tôi nhớ tới mình một năm trước, khoảng thời gian khổ sở mà tôi đã trãi qua, chúng quả là một cực hình. 


Nhiều lúc ngồi một mình bên công viên nhìn thấy chị em phụ nữ thừa cân đang siêng năng tập luyện những động tác lắc vòng, chạy bộ hay chơi cầu lông mà tôi thấy mừng thầm và tự khen cho chính mình, sao lúc đó mình có thể làm được nó chứ? rồi tự cười một mình. 
Bạn muốn có vóc dáng đẹp?
Họ tập luyện mà mồ hôi cứ vả ra, đi đứng chạy nhảy trong sự khó khăn, đống thịt cứ ụt ịt ngay bụng như không muốn cơ thể di chuyển vậy, tôi thầm nghĩ trong bụng có lẽ họ cũng cố gắng hết sức và kiên trì lắm mới kiên nhẫn với những bài tập của mình như vậy.

Tôi nhớ khoảng tháng 3 năm ngoái, tôi cũng phải khổ sở để tìm ra cho mình một phương thức ăn kiêng và một công cụ thể thao tốt nhất cho mình. Vừa mới ra trường được vài tháng, còn thong dong nghỉ ngơi một thời gian rồi mới đi làm, ai ngờ không quan tâm về chế độ ăn uống, không lo về cân nặng của mình nữa chứ, cứ ở nhà xem tivi cùng với một đống quà vặt bên người, bà chị ruột còn phải thấy hâm mộ về sức ăn của tôi. Và chuyện gì tới thì cũng tới chỉ trong vòng một tháng tôi tăng vù vù 5 kg, mẹ tôi thấy không ổn với cân nặng của tôi và cũng nhắc nhở rất nhiều. 
Siêng năng tập thể thao để có vóc dáng đẹp
Nhưng biết làm sao được, thói hư tật xấu cứ khống chế hoàn toàn tập quán ăn uống của tôi, vậy là tôi lại tăng thêm 4kg nữa vào tháng tiếp theo tông cân nặng lúc đó của tôi là 60kg . Mẹ tôi thì không chịu được trọng lượng đang tăng vù vù trong cơ thể tôi, bà kiêng mọi thứ và không để trong nhà bất cứ quà vặt nào, hàng ngày chỉ cho tôi ăn toàn rau, củ, quả, hết rau xào, tới rau nấu canh…khẩu phần ăn của tôi cũng bị vơi đi từ từ. Nnhưng thói quen ăn vặt tôi lại tự kiếm cho mình những món mà tôi thích, tiếp tục trong một tuần lễ không hề thấy có tiến triển gì cả. Mẹ tôi càng bó ép chế độ ăn của tôi hơn, còn cùng tôi vận động những bài tập thể dục ở công viên vào mỗi sáng nửa chứ. 
Ăn nhiều rau xanh để bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể
Lúc này tôi lại tự cười một mình và nghĩ mình cũng đã từng rơi vào tình thế này, mấy bữa sau không biết ở đâu ra mẹ tôi lại dùng thêm một kế sách nữa là cho tôi uống kèm thêm thuốc Ever Slim nghe đâu là nó được nhập khẩu từ Mỹ và đã được sử dụng nhiều ở Mỹ và các nước châu Âu, mà mẹ tôi được người quen giới thiệu và nhờ đặt mua từ hai tuần trước. Mẹ mua liền 2 hộp, còn nói với tôi loại thuốc này con gái bà bạn chạy bộ chung từng uống và cho tác dụng rất hiệu quả, giờ cô ta có dáng vẻ thon thả, nõn nà hơn rất nhiều lại có làn da trằng mịn hơn trước nữa chứ. Mẹ còn phán một câu xanh rờn, “mày không cố gắng giảm cân rồi đi xin việc tự nuôi lấy mình đi không tao cho mày ra đường ở bây giờ”. 
Ever-slim-trai-nho-giam-can-2-in-1-giamcan24h-(1).jpg
Uống mỗi ngày hai viên để giúp bạn giảm cân nhanh nhé!
Thế là tôi không dám cãi lời mẹ, cố gắng không ăn quà vặt, siêng năng tập luyện và uống hai viên Ever Slim mỗi sáng sau khi dùng bữa xong. Trong tuần đầu khi đứng trước cân, mẹ tôi thở phào nhẹ nhỏm, con bà đã giảm được hơn 1 kg vậy là kế hoạch trên thật có tác dụng, tôi cũng cảm thấy mừng về kết quả này. Tôi kiên trì thực hiện nó với quyết tâm rất lớn có thể nói là y như bạn muốn đọc hết một cuốn tiểu thuyết hay vậy, trong một tháng tiếp theo tôi giảm được 5kg lúc này tôi chỉ còn 55kg thôi. Hiện tại tôi vẫn đang thực hiện chế độ ăn như cũ để có thể giảm thêm 3kg nữa là tôi sẽ không bị đuổi khỏi nhà theo như lời mẹ nói. Lúc đó tôi cũng tới làm quen và chia sẻ với các chị em trong công viên và chị hỏi có thể mua được loại thuốc này ở đâu, tôi về tìm hiểu ngay trên mạng và tìm rat rang giamcan24h.com hiện có bán, thế là tôi chia sẻ ngay địa chỉ cũng như thông tin về sản phẩm cho các chị em. Giờ hai tháng gặp lại các chị em đã có được vóc dáng thon gọn hơn nhiều, tôi lại được mọi người khen ngợi là chuyên gia tư vấn giỏi nữa chứ.
trên đây là bí quyết thành công của tôi, các bạn có thể tham khảo nếu biết hơn về cách giảm cân khác hoặc bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn có thể lick vào website giamcan24h.com.
Chúc bạn giảm cân thành công nhé!

2 nhận xét: