Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Cách Lấy Lại Vóc Dáng Sau Sinh



Lấy lại vóc dáng sau sinh là nỗi lo không chỉ của riêng bạn mà là của rất nhiều chị em phụ nữ, nhưng sau khi sinh cơ thể của bạn cần phải có thời gian để phục hồi và giamcan24h.com sẽ hướng dẫn cho bạn cách tốt nhất để lấy lại vóc dáng sau sinh một cách hiệu quả.



Để  bắt đầu cho quá trình giảm cân thật an toàn, bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi thực hiện kế hoạch giảm cân của mình. Vì giảm cân quá sớm sau khi sinh có thể làm trì hoãn sự phục hồi của cơ thể và làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi hơn trong quá trình giảm cân.
Vậy, để có được hiệu quả tốt thì bạn phải có một chế độ ăn uống thật lành mạnh bao gồm nhiều hoa quả và rau trong các bữa ăn. Vì ăn uống khoa học sẽ giúp cơ thể bạn cảm thấy tốt hơn và có thể kiềm hãm tốc độ tăng cân của mình.


Ăn uống khoa học giúp bạn giảm cân nhanh

Thực hiện lời khuyên sau về chế độ dinh dưỡng sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả và duy trì trọng lượng:

+ Nên dành thời gian để chuẩn cho mình bị một bữa sáng thật ngon và bổ dưỡng.

+ Ăn ít nhất năm phần trái cây và rau mỗi ngày.

+ Bổ sung nhiều loại thực phẩm giàu chất xơ như: yến mạch, đậu, đậu lăng, ngũ cốc và các loại hạt trong bữa ăn. Bao gồm các loại thực phẩm giàu tinh bột như: bánh mì, gạo và mì ống (sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng ngũ cốc nguyên hạt vào thực phẩm của mình) trong mỗi bữa ăn.

+ Hạn chế những loại thực phẩm nhiều chất béo và đường, thức ăn nhanh, kẹo, bánh quy, bánh ngọt và thức uống có ga.

Kết hợp ăn uống lành mạnh với tập thể dục sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất và làm tan đi lượng chất béo dư thừa trong cơ thể một cách nhanh chóng. Nhưng một đứa bé thông minh, lanh lợi hay thật đáng yêu, dễ mến sẽ không dễ để bạn rời khỏi bé dù chỉ một thời gian ngắn. Vì vậy: 

+ Bạn có thể tận dụng thời gian bé ngủ để bắt đầu một số bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, tập những động tác đơn giản ngay tại nhà, hay những công việc nhà...

+ Bạn có thể tập thể dục với bé của bạn ngoài công viên vào mỗi buổi sáng bằng cách đưa em bé đi dạo trong một chiếc xe đẩy.
 

 Năng tập luyện mỗi ngày để giảm cân thành công

+ Bạn có thể tìm một lớp học nhóm cùng những bà mẹ mới sinh để trao dồi thêm những kiến thức chăm con hoặc những phương pháp giảm cân hiệu quả.

Với một không khí trong lành chúng tôi tin chắc rằng sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng nhanh chóng và giúp bạn giảm cân hiệu quả nữa đấy.

Bạn cũng có thể gặp nhiều khó khăn để giảm cân sau khi sinh con và bạn không đủ kiên nhẫn để thực hiện nó. Nhưng bạn nên chú ý việc giảm cân cũng sẽ giúp ích rất nhiều khi bạn đang có dự định để sinh thêm một bé thứ hai. Điều này thật khó, nếu bạn bị thừa cân sau khi sinh và không thể khống chế được trọng lượng cơ thể của mình. 

Béo phì có thể làm tăng nguy cơ biến chứng trong thời kỳ mang thai tiếp theo của bạn bao gồm: bệnh huyết áp cao và tiểu đường trong thời gian thai kỳ...

Chúng tôi có thể mách cho bạn một mẹo nhỏ, hãy kết hợp với dược phẩm giảm cân Ever slim của chúng tôi để mang lại hiệu quả giảm cân tốt bên cạnh những thực đơn hay những kế hoạch tập luyện của chúng tôi nhé.

Ever-slim-trai-nho-giam-can-2-in-1-giamcan24h-(1).jpg


Uống Ever slim để giảm cân hiệu quả
Everslim là dược phẩm được nhập khẩu từ Hoa Kỳ và được chiết xuất hoàn toàn từ các dược phẩm thiên nhiên nên sẽ mang lại hiệu quả nhanh sau khi sử dụng mà không mang lại tác dụng phụ cho người dùng.

Bạn đang buâng khuâng, hay thiếu tự tin để thực hiện nó. Bạn đừng lo lắng mà hãy đặt ra kế hoạch giảm cân của mình từ bây giờ.

Để biết thêm những thông tin giảm cân bạn có thể truy cập website giamcan24h.com hoặc qua di động 0936.500.900_0982.500.900 để được tư vấn rõ hơn về phương thức giảm cân nhanh bạn nhé.

 Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công!
(Theo babycentre)
 
Nguyễn Tha



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét