Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Giảm cân không cần ăn kiêng hay tập thể dục


Giảm cân không cần ăn kiêng hay tập thể dục

(Giamcan24h.com) Không nhất thiết phải có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, không cần mất nhiều thời gian, công sức cho các bài tập thể dụcnhưng bạn vẫn giảm cân hiệu quả, có được vóc dáng hoàn hảo.


1.            Thanh lọc cơ thể mỗi sáng

Đều đặn mỗi sáng khi thức dậy, hãy uống một cốc nước lạnh + một cốc nước chanh muối hoặc một cốc nước ấm + 2 thìa dấm táo. Hai thực đơn này vừa giúp thải độc tố vừa ngăn cản sự tích lũy mỡ trong cơ thể.

2.            Ăn đều đặn

Đừng bỏ đói bản thân bằng cách bỏ bữa. Hãy ăn đúng giờ, vào lúc bạn cảm thấy đói và chỉ ăn với một lượng vừa đủ, không quá no. Nếu bỏ bữa, có thể bữa sau đó bạn sẽ ăn nhiều hơn hoặc ngấu nghiến quá nhiều đồ ăn vặt để thỏa cơn đói.

3.            Ngủ nhiều

Càng ngủ ít, càng nhanh đói, đó là thực tế đã được chứng minh. Cũng như khi bạn càng cố gắng luyện tập giảm mỡ thì càng khó đốt cháy và làm tiêu mỡ. Tại sao lại như vậy? Khi cơ thể ở trong tình trạng thiếu ngủ, cảm giác đói và thèm ăn tăng lên. Theo thống kê, 73% những người ngủ ít hơn 5h/ngày đều bị thừa cân.

4.             Ăn tảo (rong biển)

Có chỉ số glycemic cực kỳ thấp, hàm lượng mỡ và calorie bằng 0 trong khi rất giàu protein, canxi và cung cấp một lượng i-ốt lý tưởng cho tuyến giáp, ăn tảo là cách hiệu quả nhất để không tăng cân.



5.            Bổ sung magiê

Khi cơ thể bị thiếu magiê, bạn sẽ nhanh cảm thấy đói gấp đôi người bình thường. Thiếu magiê có thể khiến chúng ta thèm ăn ngang với khi bị stress hoặc mệt mỏi. Bánh mì nguyên chất, rau bina, hạnh nhân, socola đen, đậu lăng, chuối, nước khoáng là những thực phẩm giàu magiê mà bạn có thể bổ sung thêm vào thực đơn hàng ngày.

6.            “Yêu”

Theo nghiên cứu khoa học, 30 phút “yêu” say đắm có thể đốt cháy 240 calo tương đương với việc chạy một quãng đường dài 150km.

7.            Uống nước dừa

Uống nước dừa thường xuyên. Trong nước dừa có chứa lượng đường thấp hơn cả nước cam, tuy nhiên lại rất giàu magiê và kali giúp lợi tiểu. Nước dừa không làm tiêu hao cân thừa nhưng ngăn cản sự thiếu hụt chất khoáng - yếu tố khiến cơ thể hình thành phản xạ tích mỡ.

8.            Sử dụng thuốc giảm cân Curve Slimming

Được chiết suất từ trái bí đao xanh, thuốc giảm cân Curve slimming là giải pháp tối ưu cho người thừa cân, béo phì. Là sự kết hợp tinh tế giữa y học cổ truyền phương đông và khoa học hiện đại, Curve slimming có tác dụng hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, Kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Làm săn chắc cơ thể giúp bạn giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ đồng thời không phải ăn kiêng khổ sở



Khi bạn ăn kiêng để giảm cân, kết quả đôi khi không "mỹ mãn" như mong đợi. Có nhiều cách để giảm cân an toàn hơn mà không nhất thiết phải tuân theo chế độ ăn uống khắc nghiệt. Công việc bận rộn khiến bạn không có thời gian để tập luyện cho mục tiêu giảm cân của mình. Hãy thử áp dụng những bí quyết trên đây và biến chúng thành thói quen hàng ngày, bạn sẽ giảm cân nhanh như mong muốn, và đừng quên uống 2 viên thuốc giảm cân Curve slimming mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.
                                                                                                                         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét