Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Giảm Cân Liều Thuốc Chữa Bệnh Tim Mạch




Câu hỏi: Tôi tên Đặng Minh Tân, năm nay 47 tuổi và bác sĩ chuẩn đón tôi bị béo phì, vậy cho tôi hỏi béo phì có ảnh hưởng đến bệnh tim mạch không, hiện tại tôi cân nặng 80kg?




Trả lời: 
Bạn nêu tình trạng cơ thể của mình không được rõ lắm nên tôi không thể biết cụ thể về bệnh béo phì của bạn. Nhưng tôi cũng xin trả lời cho bạn được rõ.

 Người bệnh béo phì có nguy cơ liên quan đến một loạt các yếu tố về xơ vỡ động mạch và bệnh tim mạch gồm: bệnh tăng huyết áp, kháng chất insulin, rối loạn dung nạp đường, lượng cholesterol tăng cao.... tuy nhiên những nguy cơ bệnh béo phì mang lại có thể thay đổi được. 

 Phân bố mỡ trong cơ thể cũng là một yếu tố quan trọng khi những người béo bụng có nguy cơ cao nhất.
 
Béo phì có ảnh hưởng đáng kể đến bệnh suy tim tăng gấp đôi so với những bệnh nhân không béo phì. 

Những nghiên cứu dịch tễ cho thấy, người cân nặng cao hơn sẽ có tỷ lệ tử vong cao hơn do nguyên nhân bệnh tim mạch cao hơn so với người có cân nặng thấp.

Hiện nay béo phì xuất hiện nhiều ở các nước đang phát triển ( theo thống kê khoảng 55% dân số Mỹ bị thừa cân hoặc béo phì) đây cũng là một hệ quả của sự phát triển xã hội với đời sống dinh dưỡng ngày một nâng cao và lối sống phương tây hóa. Nguy cơ nhiều nhất là bệnh về tim mạch, béo phì còn được coi là bệnh của người nghèo ở các nước phát triển và bệnh của người giàu ở các nước đang phát triển.
 
Vì vậy, bạn cần có một chế độ ăn uống, chế độ tập luyên thật khoa học giúp bệnh béo phì của bạn được cải thiện nhanh hơn.

 
Bạn đang lo lắng về bệnh béo phì

Câu hỏi: Vậy tội nên có chế độ ăn uống như thế nào là tốt nhất, thưa bác sĩ?

Trả lời: Bạn nên có chế độ ăn uống thật điều độ, nên chia nhỏ bữa ăn của mình, ngoài ba bữa ăn chính, bạn cần có thêm 2-3 bữa ăn phụ, giúp bạn giảm bớt cơn thèm ăn.

Thực đơn giảm cân của bạn cần giảm bớt đi những thức ăn nhiều calo, dầu mỡ những chất này tạo điều kiện cho lượng mỡ trong cơ thể bạn tăng lên đáng kể. Và bạn cũng nên dùng nhiều thực phẩm từ rau xanh, các loại rau, củ quả trong chúng có nhiều dưỡng chất có lợi cho quá trình giảm cân của bạn.

Bạn nên bổ sung nhiều nước trong ngày, vì trong nước có nhiều khoáng chất có lợi cho quá trình giảm cân của bạn, nên nhớ hạn chế nhựng loại thức uống có ga, nước trái cây, hay những loại nước có nhiều đường.

Bạn cần đặt ra cho mình một kế hoạch tập luyện thể thao thích hợp, vì vận động là không thể thiếu trong quá trình giảm cân của bạn.

Ever-slim-trai-nho-giam-can-2-in-1-giamcan24h-(1).jpg


 Bí quyết giảm cân chho bạn
Câu hỏi: Vậy có loại thuốc nào tốt, uy tín mà hiệu quả giảm cân nhanh mà không gây tác dụng phụ không thưa bác sĩ?

Trả lời: hiện nay có một số loại thuốc được bày bán trên thị trường hiệu quả mang lại rất tốt, không gây tác dụng phụ và bạn có thể dung kèm với thực đơn giảm cân của mình.một loại thuốc được xem là dùng phổ biến trên thị trường là Ever slim được chiết xuất từ trái nho, bạn nên tìm hiểu rõ hơn xem có phù hợp với thể trạng cơ thể mình không nhé.

 Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số di động: 0963.500.900_0982.500.900 để được tư vấn  rõ hơn nhé.

Chúc Bạn Thành Công!


 Nguyễn Tha
BBT: thuocgiamcan.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét