Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Giảm Cân Nhanh, Không Khó






Với bạn giảm cân là chuyện không tưởng, đó chỉ là những lý do mà bạn đặt ra để né tránh nó thôi. Thật ra, giảm cân không quá khó như bạn suy nghĩ, nếu bạn đã quyết tâm và vững tin về nó thì việc gì bạn cũng sẽ vượt qua. Tôi đã làm được nó, còn bạn thì sao?




Hai tháng nữa là đến ngày quan trọng của suốt quá trình học đại học đầy gian nan, ngày nhận bằng tốt nghiệp. Vào ngày đó, tôi muốn viện cho mình một bộ áo dài thật đẹp và chụp cho mình những bức ảnh thật bắt mắt để giữ làm kỉ niệm. Tuy nhiên dáng người béo bự của tôi cứ ám ảnh tôi vào mỗi tối khi bắt đầu giấc ngủ. 

Tôi quyết tâm giảm cân, nhưng rồi suy nghĩ, chỉ còn hai tháng thôi làm sao mình có thể giảm được 6kg chứ. Trong khi bữa ăn hàng ngày của tôi là gấp ba với khẩu phần của một người nữ bình thường. 


+ Nhưng ngay khi thức dậy, tôi đặt ngay cho mình một kế hoạch giảm cân, quyết định mình sẽ không ăn bất kỳ món gì mà chỉ uống nước lọc, để xem mình có chiến thắng nổi cái dạ dày ngoan cố này không. Thật tệ chỉ trong vòng hai tiếng tôi đã đụng ngay vào một cái bánh ngọt to đùng cùng với một chai nước ngọt mát lạnh. Đến buổi trưa tôi cố gắng đi ngủ và không dùng gì thêm nữa, nhưng rồi cái dạ dày tôi nó cứ kêu inh ỏi. Mệt thay cho nó, tôi phải ngồi dậy và kiếm đồ ăn cho mình.
 
Ăn gì tốt cho bạn

 + Ngày thứ nhất thật thất bại, sang ngày thứ  hai, tôi lại quyết tâm hơn, buổi sáng không ăn bất cứ  gì, chịu được tới chiều nhưng buổi tối lại bắt đầu ăn như đã bị bỏ đói nhiều năm ấy. Tôi cảm thấy bất lực trước mình. 

+ Ngày thứ ba, tôi quyết định không ăn kiêng nữa mà vẫn giữ thói quen ăn như cũ. Ngồi buồn lướt web một mình, tôi gặp một từ khóa "giảm cân nhanh bằng trái nho" từ thuốc giảm cân Ever slim và tôi chợt nghĩ sao mình không dùng liệu pháp này biết đâu sẽ thành công. 


Tôi quyết định tìm ngay thông tin trên Internet về thành của sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ. Tôi được biết sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ và có tác dụng giảm cân nhanh chóng sau khi sử dụng. Ever slim hoàn toàn là thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ. Đặc biệt các thành phần tiên tiến trong Ever slim còn giúp bạn đẹp da và căng phần da sau khi giảm cân.

Tôi được biết, hiện nay dược phẩm này còn được các chị em phụ nữ tin dùng và mang lại hiệu quả rất tốt. Tôi gọi đến số điện thoại và nhờ tư vấn, khi đã chắc chắn về công dụng và phương thức dùng thuốc.


 Chạy bộ giúp cơ thể săn chắc

Ngay đầu tuần, tôi bắt đầu dùng nó cho kế hoạch giảm cân của mình. Tôi cũng cố gắng giảm bớt lượng calo trong mỗi bữa ăn và uống thêm hai viên Ever slim vào buổi sáng. Do chuyên gia tư vấn khuyên tôi nên vận động cơ thể nhiều hơn nên mỗi ngày tôi dành khoảng 30 phút vào buổi sáng để chạy bộ ở công viên. Tôi uống đủ 2 lit đến 2,5 lit nước mỗi ngày và cố gắng tham gia nhiều hoạt động trong để cho qua đi những cơn thèm ăn.

 Ever-Slim-Usa-(2).jpg

Uống Ever slim để có vóc dáng thon gọn

Khẩu phần ăn của tôi cũngđược  bổ sung thêm nhiều chất xơ hơn so với khẩu phần ăn trong giai đoạn đầu. Vì vậy mà, trong một tuần đầu kế hoạch giảm cân của tôi đã thành công đôi chút.

Hiện tại trọng lượng cơ thể tôi chỉ còn 54kg, và tôi quyết tâm giảm thêm 4 kg nữa trong hai tuần tiếp theo, tôi rất hi vọng về điều này vì trong hai tuần đầu tôi có thể giảm được 2kg. 

Sau hai tháng, tôi đã trãi qua buổi lễ tốt nghiệp thật thành công và còn được vinh danh với đám bạn về cách giảm cân hiệu quả và trong xinh xắn hơn lúc đầu nữa chứ.



Sau quá trình giảm cân, tôi rút ra được một “chân lý”: bạn muốn giảm cân nhanh chỉ cần hoàn thành được giai đoạn đầu thì quyết tâm sẽ được nâng lên và vượt qua giai đoạn kế tiếp sẽ dễ dàng hơn nhiều. Các bạn có tin về điều này, tôi thì rất tin nó vì tôi đã làm được. Vì vậy, nó chỉ là một khó khăn nhỏ, khi tôi đang bước vào ngưỡng cửa cuộc đời với bao điều khó khăn hơn. Nhưng tôi luôn tự tin mình sẽ vượt qua.

Chúc các bạn thành công nhé!

Nếu bạn muốn hiểu hơn về dược phẩm hãy truy cập vào website giamcan24h.com 
Hoặc gọi về số điện thoại 0936.500.900_0982.500.900 để được tư vấn rõ hơn về phương thức giảm cân tốt nhất.

Nguyễn Tha



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét