Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Giảm Cân Nhanh Mà Không Cần Bỏ Bữa



Nhiều bạn gái quyết tâm giảm cân, thế là nhiều chế độ ăn hà khắc được đề ra trong thực đơn hàng ngày của mình, nhịn ăn, bỏ bữa nhiều lúc không mang lại cho bạn kết quả khả thi mà còn mang lại những tác dụng ngược lại và tổn hại nhiều đến sức khỏe của bạn. Tác hại của việc nhịn ăn là gì? Vậy cách nào có thể giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả?


Bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng sẽ gây nhiều tác hại mà bạn không thể ngờ tới, tôi có thể nói sau đây một số ví dụ:
 
+ Bữa sáng là nguồn năng lượng cho hoạt động não bộ, nếu không ăn sáng cơ thể sẽ không nạp đủ nhiên liệu và năng lượng để thực hiện những hoạt động trong ngày, khi đó cơ thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, não không thể tập trung tinh thần và phản ứng một cách trì trệ.

 
 Ăn nhiều rau xanh mỗi ngày nhé

+ Bắt đầu công việc mới trong tình trạng “đói meo” và phải huy động tới các tuyến như: tuyến giáp, tuyến yên… để có đủ năng lượng hoạt động, khi các tuyến này hoạt động quá sức thì có thể tạo ra nhiều axit, dẫn đến nhiều bệnh mãn tính.

+ Kết thúc bữa sáng thời gian đợi đến bữa trưa sẽ khiến các dịch vị trong dạ dày tiết ra quá nhiều nên dễ gây viêm loét dạ dày.
 
+ Nếu không ăn sáng, mật sẽ không có thức ăn để tiêu hóa, dịch mật sẽ ở trong túi mật lâu hơn, tình trạng này kéo dài, dịch mật sẽ tích tụ trong túi mật và đường ruột, cholesterol từ trong mật tiết ra sẽ dễ dàng hình thành nên sỏi thận.

Đó là một số những nguyên nhân khiến bạn phải quan tâm đến dạ dày của mình hơn. giamcan24h.com xin mách bạn một bí quyết giảm cân mà không cần bỏ bữa trong ngày nhưng vẫn  mang lại kết quả như ý là dược phẩm Ever slim. Biết được tác dụng làm giảm cân từ quả nho các nhà khoa học Hoa Kỳ đã nghiên cứu thành công dược phẩm Ever slim để giúp bạn giảm cân hiệu quả khi sử dụng mà không gây tác dụng phụ cũng như chóng mặt... Với Ever slim được chiết xuất từ quả nho bạn sẽ không còn bận tâm đến căn bệnh béo phì quấy rầy nữa, mà bạn có thể an tâm hơn về cân nặng của mình. 

 nho-giam-beo-ever-slim-copy.jpg
 Ever slim phương pháp giảm cân tốt cho bạn

+ Tùy cơ địa mỗi người, viên uống hỗ trợ giảm cân này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn. Đừng quên kèm với một chế độ tập thể dục hợp lý và một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ có tác dụng hơn bất cứ phương pháp giảm cân nào.

+ Hãy dành 20 phút đi bộ mỗi sáng, uống nhiều nước và thực hiện 1 chế độ ăn uống phù hợp kết hợp thực phẩm hỗ trợ giảm cân để đạt hiệu quả tốt nhất.

Buổi sáng rất quan trọng cho nhịp sinh học hàng ngày của bạn, vì vậy từ nay đừng bỏ rơi nó bạn nhé mà hãy chú ý tới nó hơn một chút sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cho bạn. Bạn cũng đừng quên tham khảo giamcan24h.com để biết hơn nhiều kiến thức giảm cân bạn nhé.

Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công! 

Nguyễn Tha
BBT: thuocgiamcan.vn



1 nhận xét: