Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Giúp Bạn Giảm Cân Cho Trẻ



Nếu bạn muốn giúp trẻ giảm cân, phương pháp tốt nhất để thực hiện là gì? Và tùy theo từng lứa tuổi của trẻ mà có những phương pháp khác nhau giúp trẻ giảm nhanh lượng calo dư thừa trong cơ thể, vì vậy đòi hỏi bạn phải thật khéo léo và tinh tế trong vấn đề này. Dưới đây là một số lời khuyên cho cha mẹ có trẻ thừa cân, từ 5 tuổi đến 12.

 
 


Đối với cha mẹ có trẻ từ 5-7 tuổi
Để giúp con bạn duy trì trọng lượng của cơ thể, đòi hỏi phải có một sự nỗ lực, từ bây giờ phải thay đổi ngay lối sống của con bạnmột phần từ tập quán ăn uống trong gia đình bạn.
Bạn có thể quyết định cắt giảm hoặc loại bỏ một số thực phẩm ngây nguy hại đến trọng lượng của con bạn - đặc biệt là những đồ uống có đường, thức ăn nhanh, đồ ăn nhẹ nhưng giàu calo. 
Là cha mẹ, bạn có thể kiểm soát được tình trạng béo phì ở trẻ. Nếu bạn tăng cường nấu những bữa ăn lành mạnh ở tại nhà và ít ăn ở nhà hàng hơn, vì khi ăn ở các nhà hàng bạn sẽ không thể kiểm soát được lượng calo hấp thụ ở trẻ.
Bạn cũng cần chú trọng khi bé đến trường, bởi vì khi tới trường bé sẽ ăn những gì mình thích và chúng hầu hết là những thức ăn ngọt, thức ăn đóng gói sẵn, chứa nhiều calo. Cách tốt nhất là bạn nên gói sẵn cho bé thức ăn bạn tự làm ở nhà và cho bé mang theo khi đến trường.

Phương thức này có thể sẽ không được thực hiện một cách lâu dài như bạn muốn, nếu con bạn không thích những thức ăn lành mạnh thì lời khuyên tốt nhất cho bạn lúc này là hãy kiên nhẫn đừng từ bỏ và hãy tiếp tục nó.

Theo một số nghiên cứu cho thấy, để trẻ có thể thích và dùng nó thì đòi hỏi bạn phải cho trẻ tiếp xúc với nó vài lần để cho trẻ có thể quen được với nó.
Đối với cha mẹ có trẻ từ 7-9 tuổi

Đối với trẻ em thừa cân ở độ tuổi 7-9, mục tiêu là để giúp trẻ duy trì cân nặng của mình, không nhất thiết phải giảm cân nhanh, nhưng bạn cần phải giữ cho trọng lượng của trẻ luôn ở mức ổn định trong một thời gian.

 
Thời gian này nếu muốn trẻ duy trì cân nặng một cách lâu dài phải đòi hỏi một sự nỗ lực của cả bạn và bé. Là cha mẹ, trong gia đình bạn luôn hướng trẻ đến với những thực đơn thật lành mạnh. 

Ở độ tuổi này, trẻ đã độc lập hơn trong những bữa ăn. Vì vậy, bạn có thể chuẩn bị những thức ăn nhẹ sẵn tại nhà, trong một thời gian bé sẽ dần thích ứng với chúng và những cố gắng của bạn sẽ không bỏ phí.

Để biết thêm những phương pháp giảm cân hiệu quả bạn có thể truy cập website giamcan24h.com hoặc số di động 0936.500.900_0982.500.900 để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé.

Nguyễn Tha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét