Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Giúp con giảm cân thành công

(Giamcan24h.com) - Con trai tôi năm nay 15 tuổi, cao 1m65 nặng 86 kg. Nhìn con trai đang đà tăng cân mà tôi lại liên tưởng tới Ricky Naputi - người đàn ông béo nhất thế giới khiến tôi rất lo lắng. Tôi thực sự sợ hãi và tìm mọi cách để giảm cân cho con. Và bây giờ, sự lo lắng của tôi đã tan biến chính là nhờ Ever Slim. Chia sẻ của chị Lã Thị Nhất Vi - Đắk Lắk.






Tôi đang làm việc tại một ngân hàng, công việc này giúp tôi có một cuộc sống khá đầy đủ nhưng cũng khá bận rộn khiến tôi không có nhiều thời gian quan tâm tới con trai. Một phần do tôi nghĩ con trai mình đã lớn, ở tuổi 15 thì hoàn toàn có thể tự chăm sóc được bản thân. Có lẽ tôi đã sai, tôi muốn giúp con giảm cân một cách nhanh chóng mà an toàn. Tôi bắt đầu tìm hiểu các lý do khiến con tăng cân nhanh. Lý do chủ yếu là các bữa cơm không đầy đủ, không đúng giờ, lười vận động...vì sự thúc ép bắt con lúc nào cũng phải ngồi vào bàn học của tôi. Lúc này, tôi mới biết con trai tôi rất buồn bã và mất tự tin khi đến lớp vì bị các bạn chê cười, chọc ghẹo. Điều này càng thôi thúc tôi phải tìm bằng được cách để giảm cân cho con.

Từ đó, tôi chăm chỉ lên các trang mạng tìm kiếm cách giảm cân hiệu quả, tham khảo các câu chuyện giảm cân thành công của người đi trước cũng như những  thuc don giam can do các chuyên gia đưa ra và sau đó tôi đã lên kế hoạch giảm cân cho cậu ấm.

Tôi thay đổi hoàn toàn thói quen và các hoạt động của con trong ngày, mỗi sáng tôi bảo con trai dậy sớm, cùng chạy thể dục với tôi, các bữa ăn của con tôi cũng cố gắng chuẩn bị theo một thực đơn tôi lấy được từ trên mạng. Thời gian trên trường tôi khuyên con không nên ăn vặt. Mỗi ngày như vậy tôi thường chạy đua với thời gian và cảm thấy hơi mệt, được cái con tôi rất nghe lời nên tôi càng có tinh thần và trách nhiệm nhiều hơn. Buổi chiều tôi thường nhờ chồng đi bơi với con, dần dần việc giảm cân của con trai nhìn chung khá thuận lợi.







thuoc-giam-can-1.jpg


Trong quá trình giảm cân của con trai, tôi lân la hỏi thăm, tìm hiểu thêm một vài loại  thuốc giảm cân. Và tôi biết được sản phẩm Ever Slim nhờ Bác sĩ Hồng tại giamcan24h.com tư vấn giúp. Một phần tôi chọn mua thuốc tại giamcan24.com vì sự tin tưởng, một phần khác tôi thấy chế độ chăm sóc khách hàng của công ty này khá tốt, các cô nhân viên có thể giúp tôi nhắc nhở con trai mình giảm cân đúng cách khi tôi bận rộn.

Qua giai đoạn khó khăn ban đầu, việc thể dục hay bơi lội giúp con giảm cân của hai vợ chồng tôi dường như đã trở thành thói quen hàng ngày. Chỉ sau khoảng 1 tháng giảm cân, tôi đã nhận thấy con trai mình xuống cân rất nhiều. Dùng hết hộp Ever Slim, tôi mua thêm cho con 1 hộp nữa, mong con sớm trở về trạng thái cân đối. Đây chính là niềm hạnh phúc lớn nhất từ trước tới nay của gia đình tôi.

Tôi thầm cảm ơn Bs. Hồng, cảm ơn giamcan24h.com đã đem lại sản phẩm Ever Slim tới gia đình tôi.

Mến Tạ
BBT - giamcan24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét