Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Hành trình giảm cân của Gina

(Giamcan24h.com) - Gina Bardin 38 tuổi sống tại California. Cô có chiều cao 5'10'' với cân nặng 251 pounds, sau 11 tháng cô đã giảm được 76 pounds và hiện tại chỉ còn 175 pounds (1 pound = 0,454 kg).






Gina Bardin thuộc tạng người quả táo, cơ thể của cô đã tăng cân rất nhiều so với năm 20 tuổi. Cô chia sẻ: “Cha tôi chị lên cơn đau tim vì thuốc lá. Đây chính là nguyên nhân khiến tôi từ bỏ thuốc lá. Nhưng cũng kể từ đó, tôi bắt đầu ăn nhiều hơn”. Do vậy, chẳng mấy chốc cô ấy đã đạt mức 251 pounds.

Khi con trai Gina tổ chức sinh nhật lần thứ nhất, cô ấy bắt đầu nghĩ về những điều cô sẽ dạy con trai. "Con trai tôi, nó cần biết là cuộc sống có nhiều thứ thú vị hơn đồ ăn nhanh và Tivi". Để làm được điều đó, Gina bắt đầu chiến dịch  giam can hieu qua, kế hoạch của cô đã khiến nhiều người trên thế giới phải khâm phục.
tinh-bot-va-duong.jpg

Cắt giảm hoàn toàn tinh bột và đường

Gina tham gia một vào 1 câu lạc bộ ăn kiêng, cô khởi đầu với  thực đơn giảm cân của họ. "Thật là khổ sở khi cắt giảm tinh bột và đường. Tôi cảm thấy rất đói, đói ở mọi lúc, trước và cả sau khi ăn, nhưng rồi mọi việc cũng trở nên dễ dàng hơn" Gina chia sẻ . Ở nhà, cô thường xuyên chế biến những món ăn ưa thích, thay vì kem thì cô làm sinh tố với sữa ít béo và chuối, lạnh giống kem nhưng ít calo. "Khi tôi nghĩ mình không thể tiếp tục, tôi muốn ăn. Nhưng không, đó là xưa rồi, bây giờ tôi đã học được cách đó là gọi cho bạn bè, chia sẻ và nhận lời khuyên từ họ, tôi lại tiếp tục hành trình giảm cân", mặt cô tươi tỉnh khi chia sẻ như vậy.

Cô ấy đi bộ xung quanh nhà, mua thêm những video hướng dẫn tập thể dục, tham gia GYM thay cho việc ngồi trên sofa như trước kia. "Ngay sau khi thức dậy, tôi mặc quần áo thể dục. Một khi chiếc áo ngực thể thao và giày thể thao ở trên người, tôi đến gym...". Gina tham gia GYM một cách đều đặn, thường xuyên và liên tục. Mặc dù công việc bận rộn, nhưng cô luôn có quỹ thời gian dành cho việc tập luyện của mình.

Còn bạn thì sao? Hãy lên kế hoạch  giam can hoàn hảo cho mình nhé.

Mến Tạ
BBT-giamcan24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét