Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Làm Thế Nào Để Giảm Cân Nhanh

(Giamcan24h.com) - Em cao 1m7, nặng tầm 65kg, nhìn rất đô. Nghe theo lời khuyên của bạn bè, em đã từng chạy bộ, ăn rau rất nhiều, nhảy dây…và làm theo các phương pháp tự nhiên nhưng chỉ giảm được một tý sau đó lại như thường. Em để ý thấy trên thị trường có bán rất nhiều loại  thuốc giảm cân. Vì thế, em muốn hỏi nên dùng loại thuốc nào là tốt nhất? Và mua ở đâu thì uy tín? Hiện tại em đang là học sinh, tuổi còn nhỏ nên rất sợ uống thuốc sẽ có nhiều tác dụng phụ không tốt. Em cảm ơn! (Minh Châu - Đồng Nai).



Chào Minh Châu!

Em có hay ăn vặt không? Nếu có thì ngưng hẳn đi nhé.

Trước giờ ăn, em nhớ tự giác uống một cốc nước lọc (nếu có thể thì uống nước lạnh) để giúp em có cảm giác no, sẽ ăn ít đi. Khi ăn tuyệt đối không nên đọc sách, xem Ti vi, vì như vậy sẽ khiến em nạp nhiều calo hơn mức bình thường. Đặc biệt, em đừng nên ăn kiêng nhé.

Em có thể đăng ký các lớp thể dục thể thao như yoga, nhảy hiện đại, dance sport…và nên tham gia hàng ngày, đều đặn. Nó sẽ giúp em giảm cân hiệu quả, bên cạnh đó còn giúp em bớt mệt mỏi, đau lưng và tránh được một số bệnh tật.

Ngoài ra, em có thể dùng thuốc hỗ trợ để giúp quá trình  giảm cân nhanh hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại thuốc giảm cân và các đại lý phân phối khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được một sản phẩm giảm cân tốt, phù hợp với cơ thể của mình quả thực không dễ. Nếu có thời gian, em nên tìm hiểu sản phẩm  thuốc giảm cân Ever Slim có xuất xứ từ Mỹ, được chiết suất từ trái nho kết hợp các thành phần thảo dược lành tính như: Hoa cải cay, gừng, bí đao, chất IGGC trà xanh, nấm linh chi.

Em cần lưu ý rằng, trên thị trường hiện nay đã tung ra rất nhiều sản phẩm làm giả, nếu uống phải có thể nguy hại rất lớn đến sức khỏe của em. Do vậy, em cần tìm một đại lý phân phối uy tín, có giấy chứng nhận rõ r
àng do Bộ Y Tế cấp.

Em có thể tham khảo tại website: giamcan24h.com, tại đây sẽ có Chuyên gia về chăm sóc sức khỏe tư vấn cho em.

Chúc em giảm cân hiệu quả!
Mến Tạ
BBT – giamcan24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét