Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Nhật ký giảm cân

Nhật ký giảm cân

Ngày 1
Lại tăng lên 52kg rồi. Cao có 1m55, mà cân nặng bao nhiêu đó, buồn quá đi mất. Thắt lưng phải nới ra một lỗ và quần có nguy cơ tăng thêm một số.
Da mình thì đen sạm và nổi đầy mụn. Bắt đầu một khoá tu sửa dung nhan cấp tốc thôi!

 Ngày 2
Mình bắt đầu uống trà giảm béo và bôi kem dưỡng da.
Theo như  quảng cáo thì uống trà này mình không cần tập thể dục, không cần nhịn ăn mà  vẫn giảm cân nhanh, vậy là mình đã quyết định mua trà giảm cân về uống thử. Đúng là uống trà vào không thấy đói thật, nhưng người cứ mệt mệt thế nào ấy. Khó chịu quá
Ngày 3
Mấy hộp trà giảm cân hôm trước hại mình thê thảm: mệt mỏi cả ngày, hôm sau còn bị tiêu chảy. Giảm cân thì chẳng thấy đâu, người lại ốm mất mấy ngày. Chán quá, quyết tâm đổi sang kem tan mỡ. Nghe mọi người nói chỉ cần bôi 7 ngày là có eo thon ngay. Lại quyết định mua kem tan mỡ không chút đắn đo.
Và đám mụn trên mặt thì vẫn trơ ra đấy chưa biến chuyển gì. Hay là đổi kem dưỡng da luôn nhỉ?
Ngày 4
Đã bôi kem tan mỡ được nửa tháng. Ngoài việc làm phần bụng mình nóng rát sau khi xoa hình như tuýp kem ấy chẳng còn tác dụng gì cả. Cả lọ kem dưỡng da mới nữa, chỉ xử lý mụn được chục ngày đầu rồi còn làm lũ mụn trên mặt mình biểu tình ghê gớm hơn . Huhu cũng tiền triệu chứ chả ít đâu. Cái ví của tôi!
Ngày 5
Mình quyết định chia tay kem tan mỡ và kem dưỡng da. Vì mình thực sự khẳng định các em ý chẳng có tí tác dụng nào long lanh như quảng cáo cả.
Mình vẫn giữ quyết tâm giảm cân, nhưng sẽ không thèm nghe lời quảng cáo với đồn thổi nữa. Sẽ nghiên cứu kĩ cách nào khoa học mà lại an toàn hơn.
Ngày 6:
Sau khi nghiên cứu kĩ thật là kĩ và hỏi kinh nghiệm của rất nhiều người, mình đúc rút ra phương pháp giảm cân hiệu quả  nhất vẫn là cách truyền thống nhất: tập thể dục và ăn theo chế độ hợp lý. Hic, có ai biết là người béo chúa lười tập thể dục không? Mà hình như phải tập lâu lắm mới giảm được cân thì phải? Mà món yêu thích của mình lại là gà rán, thịt quay, chocolate nữa chứ. Không có cách nào nhẹ nhàng hơn để giảm cân à huhu.
Ngày 7
Mình đang chạy bộ 30 phút mỗi sáng. Và ăn rất nhiều rau và hoa quả thay cho đồ rán và bánh kẹo trước đây. Không thể tin được một con bé lười vận động và ham ăn như mình cũng có ngày tập thể dục và nhịn ăn đồ rán được! Động lực nhan sắc quả là to lớn mà.
Ngày 8
Mình phát hiện ra một sự thật khủng khiếp, đó là đồ rán và thức ăn chứa nhiều carbohydrate (điển hình là các loại bánh kẹo, nước giải khát) không chỉ gây béo, mà còn gây mụn, và cực kì nhiều nguy cơ bệnh tật đáng sợ như tiểu đường, tim mạch, huyết áp… Trời ơi hoá ra các vấn đề trước nay của mình lại bắt nguồn từ chế độ ăn sao? Buồn quá, nhưng cũng đành chia tay các em đồ ăn yêu thích vậy. Từ nay mình sẽ duy trì chế độ ăn nhiều rau, hoa quả, chăm tập thể dục, vừa giảm cân hiệu quả vừa bảo vệ sức khỏe của mình.

Lâu rồi mình không trèo lên bàn cân, nhưng theo như quan sát thì vòng eo có giảm một chút thật. Và da mặt cũng mịn hơn. À quên chưa nói, mình vừa chăm chỉ tập thể dục, thay đổi chế độ ăn vừa uống thêm 2 viên thuốc giảm cân Slim beauty mỗi ngày trước khi ăn sáng nữa chứ. Tất cả vì mục tiêu cải tạo nhan sắc.





Ngày 9
Á á á! Mình đã giảm được 5cm vòng eo!!! Và da mặt sáng lên đáng kể lại còn hồng hào nữa!!! Tất cả đều là nhờ các loại rau quả tự nhiên, 30 phút chạy bộ mỗi ngày và Slim beauty!!! Yeah!!!
Ngày 10
Mình vẫn tiếp tục chạy bộ, duy trì chế độ ăn nhiều hoa quả và uống Slim beauty đều đặn mỗi ngày dù khoá tu sửa dung nhan đã thành công tốt đẹp. Không hẳn vì sợ béo lại, mà còn vì sức khoẻ của bản thân nữa. Thay vì ngủ nướng đến 11 giờ rồi vội vàng ra KFC và phi đến trường, mình dậy sớm tập thể dục rồi khoan khoái bắt đầu ngày mới. Hôm nay lại hết 1 hộp Slim beauty nữa rồi, sáng mai phải gọi đến Giamcan24h.com để đặt hàng tiếp thôi.
Kim Thanh


1 nhận xét: