Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Phương Pháp Giảm Cân Nhanh





Nếu bạn muốn chọn yoga là môn thể thao để giảm cân và làm sao để đạt được kết quả như mong muốn. Vì động tác của yoga không giống những bài tập giảm cân khác.Yoga đốt cháy năng lượng bằng những hoạt động mềm mại, uyển chuyển của cơ thể.



 
 Nếu không có nhiều thời gian rảnh trong ngày, bạn có thể tập vào buổi sáng sau khi thức dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ, bạn cần tập yoga ít nhất là một tiếng mỗi ngày. Yoga có rất nhiều tư thế tập theo mức độ từ dễ đến khó. Để đạt được hiệu quả giảm cân cao bạn nên tập yoga theo đúng động tác và theo sự hướng dẫn. 

Các bạn không nên chỉ dừng lại ở những bài tập dễ mà không học các bài tập khác khó hơn, vì những động tác khó, cao cấp sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn. Tập yoga không thể cho bạn tác dụng giảm cân ngay tức thì nên đòi hỏi bạn cần phải có khoảng thời gian tập luyện lâu dài và kiên trì. 
 


Yoga giúp bạn giảm cân

Phải ít nhất từ 5 đến 6 tháng bạn mới nhận rõ sự thay đổi, lúc này bạn cân nặng của bạn đang giảm xuống và cơ thể bạn cũng trở nên dẻo dai, mềm mại hơn rất nhiều. Cơ thể con người được cấu tạo khác nhau và khả năng trí tuệ cũng như năng lực ý chí của mỗi người cũng không hề giống nhau, do đó những người tập cần được chỉ dẫn riêng biệt cho từng người. 

Khi tập các động tác yoga, nguồn năng lượng thừa tiêu hao dần nhưng không gây cảm giác thấy đói, thèm ăn, lấy đi lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.
 
 Yoga mang đến cho bạn một cơ thể mềm mại

Một số bài tập đơn giản bạn có thể tham khảo

+ Nằm ngửa xuống sàn, hít thở và co chân trái về sát ngực sao cho đùi trên sát với bụng. Chân phải duỗi thẳng trên sàn. Hai tay ôm chân trái và gập. Nâng đầu dậy để đầu gối chạm mũi. Dừng lại, nín thở. Thở ra, trở lại vị trí ban đầu và lặp lại động tác này với chân phải.

+ Nằm sấp, giơ cong chân để tay có thể nắm khuỷu chân. Mắt hướng nhìn ra phía trước và từ từ nâng cằm. Nâng cao ngực và đầu gối để toàn thân cong thành vòng cung và chỉ có bụng tiếp xúc với sàn. Giữ để đầu gối thẳng hàng với hông rồi thả người ra chầm chậm.

+ Nằm ngửa trên sàn, hai tay duỗi thẳng hai bên người. Kết hợp cùng nhịp thở điều đặn: hít sâu, nâng hai chân lên sao cho chân với người vuông góc, hai gót chân chạm vào nhau. Thở ra từ từ, rồi hạ chân trở về vị trí ban đầu.

+ Ngồi thẳng lưng, xếp chân bằng tròn, hai tay nâng cao qua đầu, hai bàn tay ép vào nhau, hai ngón trỏ hướng lên phía trên. Rồi từ từ hít vào thật sâu sao cho cơ bụng căng lên, ngực và lưng ưỡn ra phía trước từ từ thở ra, thả lỏng cơ bụng và lưng.

 thanh-long-giam-can-express-slimmming-(1).jpg

Giảm cân cùng Express slimming để có kết quả tốt nhất

Trong quá trình tập luyện bạn có thể kết hợp với thuốc Ever slim thuốc giảm cân chiết xuất từ trái nho, Curve slimming thuốc giảm cân cấp tốc chiết xuất từ bí đao, Express Slimming thuốc giảm cân cấp tốc từ trái Thanh Long...để có tác dụng giảm cân nhanh nhất. Đây là một số loại thuốc được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên hoàn toàn không gây tác dụng phụ hay những phản ứng gì.


Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công!
Nguyễn Tha


1 nhận xét: