Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Thực Đơn Giảm Cân Lành Mạnh



Bạn nên nhận thức rằng, tất cả mọi thức ăn nạp vào cơ thể luôn có mức giới hạn và từ lâu đã là phương châm ăn uống tốt nhất không chỉ cho bạn mà cho tất cả mọi người. Là một chuyên gia giảm cân, tôi khuyên bạn nên có một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn giảm béo nhanh chóng mà còn giúp bạn giảm nguy cơ về các bệnh liên quan đến bệnh béo phì như: tim mạch, huyết áp và tiểu đường.


+ Tránh những đồ ăn ngọt: Trước hết, bạn nên giảm tiêu thụ các loại thức ăn có quá nhiều đường, đặc biệt là những thức ăn như: kẹo, socola, các loại bánh ngọt, bánh quy, các nước uống có ga…và nếu bạn thèm ăn một món gì đó có vị ngọt thì phải bảo đảm rằng nó có vị ngọt tự nhiên, như từ các loại trái cây chẳng hạn.
 
 Hạn chế dùng nhiều socola bạn nhé

Ngũ ngốc nguyên chất: giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả và để có hiệu quả nhất bạn nên hướng đến các loại ngũ cốc nguyên hạt. Vì theo một số nghiên cứu thì việc ăn ngũ cốc sẽ giúp bạn có vòng eo thon gọn hơn những người không dùng chúng thường xuyên. Đơn giản, bạn chỉ cần ăn nửa chén bột yến mạch vào buổi sáng và hai lát bánh mì được làm từ ngũ cốc nguyên chất vào bữa trưa mỗi ngày là có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng.

 
 Ngũ cốc nguyên chất giảm mỡ bụng hiệu quả

Theo các nhà nghiên cứu, ngũ cốc nguyên chất có hiệu quả giúp giảm mỡ bụng vì các chất xơ có trong nó giúp duy trì sự ngon miệng trong bạn. Các loại ngũ cốc nguyên hạt còn giàu magiê có tác dụng cải thiện độ nhạy cảm của các tế bào với insulin, giúp bình ổn mức đường huyết trong cơ thể.

+ Hạn chế lượng Natri vào cơ thể: Hàng ngày, bạn đang dùng những thực phẩm có chứa hàm lượng Natri cao, nhưng bạn lại không biết điều đó. Vậy từ nay, bạn nên hạn chế đi những đổ ăn đóng gói hay những loại nước ngọt được chế biến sẵn ở khắp mọi nơi, mà chỉ trông chóp mắt bạn đã có được nó. Và quan trọng nhất, bạn nên tập trung ăn nhiều trái cây và rau quả, đó là những thực phẩm tự nhiên bổ dưỡng nhưng hàm lượng Natri thấp.
 
+ Giảm hàm lượng chất béo bảo hòa: Theo các chuyên gia nghiên cứu thì chất béo bão hòa làm tăng nồng độ cholesterol trong máu gây hại cho tim và các động mạch. Vì vậy, theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng thì bạn nên hạn chế dùng quá nhiều bơ, thịt hoặc các loại thực phẩm chiên và nên hạn chế các loại sữa có nhiều chất béo. 
 


Trong quá trình giảm cân, bạn nên chọn cho mình những thực đơn thật lành mạnh để giúp mình cảm thấy hài lòng về kết quả đạt được bạn nhé.
Hãy truy cập website giamcan24h.com để được hiểu hơn về  phương pháp giảm cân tốt nhất.

Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công!

 Nguyễn Tha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét