Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Thực Đơn Giảm Cân Với Salad Đậu Hũ



Bạn cảm thấy ngán với những món ăn kiêng hàng ngày vì chúng quá đơn điệu hoặc không tạo cho bạn cảm giác thèm ăn. Tôi xin chia sẻ cùng bạn món salad "đậu hũ dưa chuột" chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một chút gì mới lạ trong thực đơn giảm cân của mình.



Với món salad này, bạn có thể dùng nó mỗi ngày trong tuần và dùng kèm với một số loại thực phẩm ăn kiêng khác sẽ không tạo cảm giác ngán trong bữa ăn của bạn. Nếu bạn chịu khó tham khảo, kiên trì với thực đơn giảm cân bằng  món salad đậu hũ dưa chuột sẽ mang lại cho bạn hiệu quả tốt như bạn mong muốn.


Nguyên liệu: 4 miếng đậu phụ,  ½ quả ớt xanh, 20 g rau mùi, 2 muỗng đường, dầu mè và dầu ô liu.
 

Đậu hũ giúp bạn giảm cân nhanh

Cách làm:


+ Đậu hũ cắt thành miếng vuông vừa ăn.


+ Bắc nồi nước sôi cho đậu hũ vào trụng sơ.


+ Ớt xanh và ớt đỏ cũng cắt thành miếng nhỏ.


+ Dưa chuột gọt vỏ, chẻ làm bốn rồi cắt thành miếng nhỏ.


+ Rau mùi thái nhỏ vừa ăn.


Cho các gia vị như nước tương, 1 thìa dầu mè, 1 thìa đường, một ít gia vị vào một cái chén rồi trộn thật đều.
 
 


 Dưa chuột tạo cảm giác thanh mát
Sau đó cho rau mùi, dưa chuột, ớt vào một bát to, cho đậu hũ lên trên rồi từ từ rưới hỗn hợp gia vị đã pha vào. Dùng thìa trộn thật nhẹ nhàng cho thấm điều gia vị và tránh làm đậu hũ bị vỡ.
Bạn cũng có thể phi một ít hành tím cho giòn rồi để lên trên để tạo hương thơm cũng như màu sắc cho món salad của mình.


Cuối cùng bạn chỉ cần rưới hai thìa dầu o liu lên trên và có thể thưởng thức món ăn.
trong quá trình giảm cân bạn cũng cần bổ sung thêm nhiều loại rau, củ quả, các loại đậu để tăng hàm lượng chất dinh dưỡng trong món ăn lại không chứa nhiều calo.

Mỗi ngày, bạn nên bổ sung đủ lượng nước cơ thể yêu cầu khoảng 2 lít/ngày, trong nước lọc có chứa nhiều khoáng chất giúp đào thải các chất độc hại có trong cơ thể và góp phần giúp bạn giảm cân nhanh chóng đấy.
Không quên bỏ đi thói quen ăn vặt không tốt của mình, hoặc những món ăn có chứa nhiều dầu mỡ, hàm lượng calo cao.
Thực đơn giảm cân nên bổ sung thêm lượng chất xơ cần thiết, vì vậy trong một số món salad có chứa hạp lượng chất xơ yêu cầu. còn cung cấp cho bạn chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh, một làn da tươi tắn, mềm mại. 

 Ever-slim-trai-nho-giam-can-2-in-1-giamcan24h-(1).jpg

 Ever slim giúp bạn giảm cân nhanh
Và tôi có thể mách cho bạn thêm một công thức nhỏ trong quá trình giảm cân của mình là bạn có thể dùng thêm hai viên Ever slim vào mổi buổi sáng sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn. Ever slim là sản phẩm được chiết xuất từ trái nho dược phầm thiên nhiên khác như: hoa cải cay, gừng, bí đau, nấm linh chi...được lưu hành tại Mỹ và các nước Châu Ẩu nay đã có tại Việt Nam được phân phối độc quyền bời công ty Thiên Hà Xanh, mang lại hiệu ứng tích cực cho các chị em phụ nữ.

Cần biết thểm chi tiết về sản phẩm bạn có thể liển hệ với chúng tôi qua website: giamcan24h.com hoặc qua số di động: 0963.500.900_0982.500.900 để được tư vấn tốt nhất bạn nhé.

Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công!
Nguyễn Tha
BBT: thuocgiamcan.vn


1 nhận xét: