Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Uống Gì Trước Khi Đi Ngủ Để Giảm Cân?


Giảm cân là đề tài muôn thuở của chị em phụ nữ chúng ta, nhiều chị em đã tìm mọi cách để giảm cân nhưng đều không ăn thua. 

Mách nhỏ với chị em chúng ta một vài thực phẩm giúp giảm cân nhé. Điều đặc biệt ở đây là sử dụng chúng trước khi đi ngủ, có hiệu quả rất tốt. Chị em nào đang lo lắng cho vấn đề cân nặng của mình thì thử xem sao, không ảnh hưởng tới sức khoẻ đâu mà lo.





1. Sữa


 Sữa giúp giảm cân hiệu quả

Thành phầm chính của sữa là Protein, chất này sẽ giúp chúng ta đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể và còn bù đắp năng lượng tiêu hao trong một đêm nữa, do vậy mà sáng hôm sau ta không cảm thấy đói cồn cào khi thức dậy.  Sữa còn rất giàu canxi, uống trước khi ngủ sẽ giúp bạn hấp thụ canxi nhiều hơn.

Bạn nên chọn sữa không đường và ít chất béo nhé, nên uống khoảng 2 tiếng trước khi đi ngủ, uống thường xuyên. Bạn sẽ cảm nhận được rõ cơ thể thay đổi như thế nào.


2. Bánh giúp tiêu hoá



Không thể trong thực đơn giảm cân của bạn




Bánh giúp tiêu hoá là loại bánh được làm từ lúa mì, yến mạch nguyên chất. Thực phẩm này chứa rất ít năng lượng, khoảng 50calo/chiếc và có lượng chất xơ, lượng enzyme rất lớn sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

3. Mật ong

 Mật ong luôn là người bạn đồng hành
 trong suốt quá trình giảm cân

Trong mật ong có các thành phần glucose và fructose không bị cơ thể hấp thụ trực tiếp nên việc tích luỹ chất béo trong cơ thể rất khó khăn. Bên cạnh đó, lượng calo trong mật ong rất ít, 100g mật ong chỉ chứa 294 calo nên có tác dụng giảm cân rất tốt.

Ngoài ra, axit béo trong mật ong còn thúc đẩy nhu động ruột. Vitamin, khoáng chất còn giúp đẩy các độc tố ra khỏi cơ thể và điều chỉnh bộ máy tiêu hoá, cải thiện tình trạng tạo bón một cách đáng kể.

Chỉ cần một tách mật ong với nước ấm trước khi đi ngủ hoặc pha mật ong với nước ép trái cây thì tình trạng giảm cân của bạn được cải thiện rõ rệt, lượng mỡ dư thừa bị đốt cháy giúp vóc dáng của bạn gọn gàng hơn.

Để giảm cân nhanh hơn, bạn nên sử dụng hỗ trợ của các sản phẩm giảm cân. Mách nhỏ với bạn sản phẩm Angel Slim được chiết xuất từ sữa ong chúa.

Thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng tham khảo tại đây nhé: Angel slim- Thuốc Giảm Cân An Toàn

Chúc bạn giảm cân thành công!

                                                                                                                                                     Mến Tạ

1 nhận xét: