Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

4 bước chơi golf làm bạn giảm cân

4 bước chơi golf làm bạn giảmcân

Những người không chơi golf đánh giá rằng gofl là trò chơi ít vận động, không có giá trị trong việc đốt cháy calo cho mục tiêu  giảm cân. Nhưng với những người chơi golf chuyên nghiệp,  mỗi ngày họ phải đi 4 dặm vòng qua sân chứ không phải chỉ đứng tại chỗ và đánh gofl. Vì vậy chắc chắn rằng golf là một bài tập tuyệt vời để giảm cân.


Bước 1

Khởi độn tối thiểu 15 phút trước khi chơi. Căng cơ bắp để ngăn ngừa thương tích, đánh bóng để làm ấm lên những cơ bắp và tăng nhịp tim của bạn.

Bước 2

Đi bộ và mang theo dụng cụ chơi golf nếu chúng không quá nặng. Duy trì một tốc độ nhanh để giữ cho nhịp tim của bạn tăng lên.

Bước 3

Đi vào phần đường dành cho người đi bộ nếu sân golf có xe phục vụ. Thay vì mang theo bóng, bạn hãy để chúng ở một nơi nào đó, sau khi đã lấy đầy đủ các dụng cụ cân thiết, bạn quay lại lấy bóng. Như vậy, bạn đã thực hiện động tác đi bộ nhiều hơn bạn tính toán.


Bước 4

Kết hợp chạy khi chơi golf bằng cách chơi golf tốc độ, còn được gọi là sân golf khắc nghiệt và tập thể dục. Nếu sân golf cho phép, và trong một thời gian chậm, hãy lấy nhiều quả bóng golf để thực hiện những cú đánh liên lục. Ý tưởng này là để chơi nhiều lỗ càng tốt trong thời gian ít nhất.

Luôn cung cấp nước đầy đủ trong suốt quá trình đánh golf, vì khi bạn vận động cơ thể mất rất nhiều nước, hơn nữa, uống nước nhiều để bạn không cảm thấy đói và ăn thật nhiều sau đó.

Golf là môn thể thao đốt nhiều calo trong cơ thể, giúp giải phóng lượng mỡ thừa tích tụ. Hãy thử tập môn thể thao mới này để kiểm chứng công hiệu mà nó mang lại cho công cuộc giảm cân của bạn.
Kim Thanh


1 nhận xét: