Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Bài Tập Cho Bà Mẹ Sau Sinh



Bài Tập Cho Bà Mẹ Sau Sinh


Sau khi sinh, cơ thể bạn thật không quá khổ như một số chị em khác. Nhưng bạn muốn lấy lại một vóc dáng thật nỏn nà như khi bạn chưa sinh con. Vấn đề này có khó không. Chỉ đơn giản, nếu bạn quyết tâm thực hiện nó thì mọi việc sẽ không quá phức tạp như bạn nghĩ.



Sau đây, giam can 24h sẽ mách cho bạn một số phương pháp giúp bạn vận động cơ thể và làm tan nhanh lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách hiệu quả.

+ Tâp luyện cùng xe đẩy với bé



Bạn có thể tập luyện bằng cách, bạn cho bé ngồi trên chiếc xe đẩy và cùng đi dạo ngoài trời, cùng nô đùa với bé. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và là liều thuốc giảm cân nhanh cho bạn đấy. Buổi tập luyện này sẽ giúp ích cho vấn đề tim mạch mà bé của bạn vẫn được an toàn trong xe đẩy. Tuy nhiên bạn không nên thực hiện bài chạy hay đi bộ cùng với bé trong xe đẩy trong thời gian tập luyện. Bạn có thể tham gia các bài tập bụng bằng cách nằm trên một chiếc khăn hoặc một tấm thảm mà bạn đặt ở phía trước của xe đẩy của bé.

 + Tham gia lớp huấn luyện tại trung tâm

Bạn có thể tham gia một lớp huấn luyện và với dạng này bạn có thể mang bé theo và cùng tập với mình. Bạn có thể vừa mang con mình trên lưng vừa có thể tham gia những bài tập đơn giản. bạn có thể để em bé tại một vị trí và theo dõi những bài tập một cách tập trung hơn, với trẻ giúp bé có khả năng tiếp thụ thêm âm nhạc. Nhiều lúc cũng lo lắng nếu con bạn bất hợp tác.


Trong lớp học, người mẹ có thể hoàn toàn tập trung vào các bài tập vì em bé đã ngủ, sau đó bạn có thể tiếp tục bài tập bằng cách cho bé bú sữa mẹ và ru bé ngủ sữa mẹ.

Bạn có thể đi xe đạp cùng bé, và hãy chắc chắn có sự chuẩn bị từ một chiếc xe đạp thật chắc chắn, những con đường thật an toàn hay mũ bảo hiểm của bạn phải thật tốt.



Ever-slim-trai-nho-giam-can-2-in-1-giamcan24h-(1).jpg



Một kết quả tốt bao gồm có một quy trình chuẩn bị thật chu đáo, để hiệu quả hơn bạn nên bổ sung thêm một số dược phẩm như: Ever slim chiết xuất từ trái thanh long, Angel slim, hoặc Curve Slimming thuốc giảm cân nhanh từ bí đao....Bạn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp tốt nhất để mang lại hiệu quả thật tốt cho mình.

Hãy truy cập website giamcan24h.com hoặc

di động 0936.500.900_0982.500.900 để được tư vấn rõ hơn về phương thức giảm cân hiệu quả.

Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công!



 Nguyễn Tha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét