Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Bài tập giảm cân nhanh

Bài tập giảm cân nhanh


Để có quá trình giảm cân nhanh bạn chỉ ăn kiêng thôi thì chưa đủ, những bài tập thể dục cho cơ hoạt động là lựa chọn tốt để kết hợp với chế độ ăn kiêng giảm cân. Tập thể dục còn làm tang tốc độ trao đổi chất, làm cho cơ bắp săn chắc và đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể.


Nhưng không phải ai cũng có thời gian để luyện tập mỗi ngày, cuộc sống bận rộn không cho phép bạn dành ra 2-3 tiếng 1 ngày chỉ vì mục tiêu giảm cân.

Chắc chắn những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ làm bạn hài lòng với những bài tập giảm cân nhanh, chỉ cần bạn bỏ ra 1 tiếng mỗi ngày mà vẫn có được hiệu quả như mong muốn.

1 Chạy bộ

Chạy bộ là bài tập mà những cầu thủ bóng đá thường áp dụng để có thân hình cân đối và giảm cân. Đây là bài tập tuyệt vời cho quá trình giảm cân nhanh, bạn có thể chạy lên chạy xuống trên chiếc cầu thang ở nhà bạn trong vòng 10 phút.


2 Đi xe đạp

Bài tập này sẽ đốt cháy 500-1000 calo trong 1 giờ tùy vào tốc độ của bạn. Bài tập này sẽ thú vị hơn nếu được tập ngoài trời. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian, bạn có thể mua cho mình chiếc máy chạy xe thể dục và tập ngay trong nhà, có thể vừa tập vừa xem tivi bạn sẽ lâu cảm thấy mệt hơn.

3 Bơi lội

Bơi lội có thể đốt cháy khoảng 800 calo mỗi giờ khi bạn bơi nhiều vòng trong hồ bơi. Bơi là môn thể thao tuyệt vời cho tất cả mọi người.

4 Chèo thuyền

Đây là bài tập cho đôi tay bạn chắc khỏe hơn, đồng thời hỗ trợ giàm cân hiệu quả vì trong 1 giờ tập luyện bạn sẽ đốt cháy 500-600 calo. Bạn có thể chèo thuyền cùng với bạn bè hoặc tập tại phòng tập thể hình đều có được kết quả như mong đợi.


5 Khiêu vũ

Khiêu vũ là bài tập tuyêt vời. Bạn có thể tập tại nhà với những bản nhạc yêu thích và nhảy một cách tự do, thoải mái. Hoặc bạn hãy học nhiều điều nhảy khác nhau từ các đĩa nhạc, Internet. Khiêu vũ làm bạn hết căng thẳng, mệt mỏi giữa cuộc sống bộn bề, hơn thế, nó đốt cháy một lượng lớn calo trong cơ thể bạn giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả.

Những bài tập thể dục không bao giờ là quá thừa đối với mỗi người, nó là phương thuốc hữu hiệu nhất giúp chúng ta khỏe mạnh. Với những người thừa cân tập thể dục còn mang lại lợi ích nhiều hơn gấp bội. Hãy thường xuyên luyện tập những bài tập trên để có thân hình cân đối và sức khỏe dồi dào!
Kim Thanh


1 nhận xét: