Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Bí quyết giảm cân của tôi

 Bí quyết giảm cân của tôi


Từ nhỏ tôi đã là 1 đứa con gái béo ú. Tôi cảm thấy điều đó vô cùng bình thường, có khi lại thấy nó hay vì luôn được mọi người xung quanh nựng nịu. Tôi không quan tâm tới vóc dáng của mình, luôn sống vô tư.

Chuyện gì đến rồi cũng đến, ngày tôi học hết lớp 9, chuẩn bị vào cấp 3. Trở thành cô nữ sinh, mỗi ngày đi học phải mặc áo dài, lúc đó tôi mới nhận ra tôi khủng khiếp như thế nào trong bộ áo dài mà lẽ ra nó phải làm tôi trở nên duyên dáng, dịu dàng hơn. Từng ngấn mỡ thừa thi nhau phơi bày ra rõ mồn một. 

Lúc này tôi mới thấy hậu quả của thân hình béo ú, nó chẳng hay ho như tôi đã nghĩ. Sau 1 khoảng thời gian chìm trong muộn phiền, lo lắng, tôi quyết tâm giảm cân bằng mọi cách để đánh tan đám mỡ thừa đáng gét kia.

Để bắt đầu công cuộc giảm cân, tôi chọn những bài tập thể dục nhẹ nhàng và luyện tập thường xuyên mỗi ngày. Bài tập được tôi thực hiện nhiều nhất là đi bộ, mỗi ngày tôi đi bộ 30 phút buổi sáng và 30 phút buổi tối. Thỉnh thoảng tôi rủ bạn bè đi bơi, bơi cũng là bài tập giảm cân tốt mà tôi được mọi người khuyên nên lựa chọn.

Bước tiếp theo là tôi thực hiện một chế độ ăn kiêng khoa học. Tôi chỉ ăn kiêng chứ không hề thắt dạ dày nhịn đói để giảm cân. Trong thực đơn ăn kiêng tôi luôn hạn chế tối đa những thức ăn nhiều chất béo, đường và tinh bột bổ sung vào đó là rau xanh, củ quả. Mỗi ngày tôi vẫn đảm bảo ăn đủ ba bữa chính, ít ăn vặt, nếu có thì tôi chỉ ăn trái cây ít ngọt.


Nói đến công cuộc giảm cân của tôi không thể nào không nhắc đến một cách giảm cân vô cùng hiệu quả, sự kiên trì của tôi kết hợp với thuốc giảm cân Angel Slim đã cho tôi một vóc dáng rất lý tưởng. Thật sự tôi không bao giờ nghĩ tôi sẽ giảm cân thành công và trở nên thon gọn như bây giờ.

Lúc đó mỗi ngày tôi chỉ uống 1 viên Angel Slim và sau 1 tháng thân hình tôi đã thay đổi rõ rệt. Quan trọng nhất là từ khi sử dụng Angel Slim tôi không bị dị ứng thuốc hay có 1 tác dụng phụ không mong muốn nào và tôi cũng không hề tăng cân trở lại sau khi đã giảm cân thành công.


Tôi đã truyền kinh nghiệm giảm cân của mình cho bạn bè và người thân, họ cũng đã rất hài lòng. Hôm nay tôi chia sẽ bí quyết của mình với tất cả mọi người và hi vọng tất cả đều thành công với bí quyết của tôi.
Kim Thanh

2 nhận xét: