Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Bí Quyết Giúp Bạn Giảm Cân Với Nước


Bí Quyết Giảm Cân Với Nước Lọc: Uống nước là liệu pháp tốt nhất giúp bạn giảm cân nhưng uống nước như thế nào là tốt nhất cho bạn và bí quyết ở đây là gì. Giamcan24h.com sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.









Uống nước cả ngày

Uống nhiều nước trong ngày có thể giúp bạn cảm thấy no mà không phải tiêu thụ thêm calo hay đồ ăn nhẹ. Bên cạnh đó một bữa sáng nhẹ cũng có thể giúp bạn thỏa mãn cơn đói đang gào thét của dạ dày, dẫn tới việc tiêu thụ ít calo hơn nhằm tăng tốc độ cho quá trình giảm cân. 

Uống một ly nước trước bữa ăn

Trong một số nghiên cứu về giảm cân ở người thừa cân, những người uống nước trước khi ăn thường tiêu thụ ít calo hơn nên kết quả giảm cân của họ thường được cải thiện một cách nhanh chóng. Nếu bạn muốn uống nước để giảm cân thì đừng quên theo dõi lượng calo của khẩu phần ăn mỗi ngày. Ngoài ra một số báo cáo về chế độ dinh dưỡng khuyên bạn nên uống một ly nước đầy trước, trong và sau bữa ăn để hỗ trợ tiêu hóa và tăng hiệu quả giảm cân từ nước. 

Uống nước lạnh để tiêu hao năng lượng

Trong một nghiên cứu mới đây, dựa trên sự sinh nhiệt nước người ta đã phát hiện rằng uống nước lạnh sẽ làm tăng khả năng tiêu hao năng lượng ở cả nam giới và nữ giới. Nghiên cứu đã cho thấy rằng, cơ thể một người đàn ông sẽ đốt cháy chất béo để cung cấp năng lượng làm cho nước ấm lên, còn phụ nữ thì đốt cháy đi lượng carbohydrate dư thừa. Những ảnh hưởng này bắt đầu khoảng 10 phút sau khi bạn uống nước và đạt ở 30-40 phút sau khi uống rượu.

Uống nước và cắt giảm lượng muối để giảm cân nhanh

Giảm lượng muối bạn tiêu thụ trong chế độ ăn uống sẽ có tác dụng hỗ trợ rất lớn đối với phuong phap giam can nhanh chóng bằng nước lọc, đặc biệt là khi kết hợp với sự gia tăng lượng nước uống hàng ngày. 

Lưu ý:

Ban cũng có thể thay thế nước trà xanh không đường cho bữa sáng và nước khoáng cho bữa trưa. 

Bất kể lúc nào bạn cảm thấy đói bụng thì nên uống nước bổ sung, có thể thêm một ít nước cốt chanh tươi vào hoăc một số hương vị tùy thích.

Thay vì uống soda, đồ uống có gas, sinh tố, hoặc thức uống giàu năng lượng khác thì hãy uống nước để giảm cân bạn nhé.

*****
Tại Giamcan24h.com - Chúng tôi là đội ngũ Dược sĩ, Bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm về dinh dưỡng và giảm cân, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ về cân nặng của bạn.

Tư vấn nữ: 0936.500.900 - 0982.500.900 (Bs.Hồng)

Tư vấn nam: 0975.820.820 - 0972.820.820 (Ds.Xinh)



(Theo Tha Nguyễn)

Nhật Lệ
Biên tập: Tintucgiamcan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét