Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Câu Chuyện Giảm Cân Thành Công

Câu Chuyện Giảm Cân Thành Công

Làm thế nào bạn tăng cân? 
Như một đứa trẻ không thể kiểm soát được chế độ ăn của mình và tôi đã thừa cân. Ở trường tôi là một trong hai người nặng nhất so với những người khác. Nhiều lần tôi bị bắt nạt và đã biến tôi trở nên thoải mái hơn trong cách ăn uống của mình. Bất cứ khi nào tôi cảm thấy lo lắng tôi sẽ say sưa với thực phẩm. Và nó đã trở thành một cách sống của tôi.
Chồng tôi và tôi đều là người bận rộn với công việc nên hầu hết chúng tôi sử dụng thức ăn được chế biến sẵn. Như thế tôi lại tăng cân nhiều hơn.



Làm thế nào nó ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc của bạn?
 
Khi cân nặng quá khổ tôi cảm thấy chân và bàn chân của tôi đau nhói và khó thở nửa. Mọi người nghĩ rằng tôi có bệnh hen suyễn. Bác sĩ khuyên tôi nên giảm cân bởi vì tôi còn có bệnh huyết áp cao. Tôi thật sự không tự tin. Tôi cảm thấy không hài lòng với bản thân mình vì vậy tôi tránh đi ra ngoài.
 
Bạn đã thử ăn kiêng và tập thể dục?

 
 
Tất cả bây giờ và sau đó tôi sẽ có được động lực để đi trên một chế độ ăn uống, nhưng khi tôi dừng lại thì trọng lượng của mình lại tăng lên như cũ cũng vì tôi không thể thay đổi tập quán này trong dài hạn. Tôi đã từng ghét tập thể dục vì tôi nghĩ khi đến phòng tập thì thật là chán.

Tại sao bạn đã quyết định giảm cân?
 
Năm 2007, sau kết quả xét nghiệm dương tính với bệnh ung thư cổ tử cung. Tôi nghĩ rằng thời gian còn lại tôi sẽ sống trong hạnh phúc, khỏe mạnh, và bớt cân nặng hơn, chứ không phải sống trong cảnh đơn độc và đau khổ với chất béo dư thừa của mình thế này. Ung thư như làm tôi có thể kiểm soát sức khỏe của mình. Tôi thành lập một chế độ ăn uống giảm cân và tham gia câu lạc bộ thể dục thường xuyên.
 
Chìa khóa để giảm cân là gì?


Ever-slim-trai-nho-giam-can-2-in-1-giamcan24h-(1).jpg 

Bạn phải chấp nhận rằng bạn sẽ có những thăng trầm. Tôi có tuần tốt và tuần xấu, nhưng tôi biết làm thế nào để biến nó tốt hơn. Tôi dùng thêm hai viên Ever Slim mỗi sáng. Và thường xuyên theo dõi lượng calo của mình với một cuốn nhật ký thực phẩm, nó giúp tôi  tập trung hơn. Tôi cũng giữ một tấm ảnh về thân hình cũ của tôi trên tủ lạnh để nhắc nhở tôi luôn giữ cho mình một định lượng thích hợp về ăn uống.

Giảm cân ảnh hưởng đến cách nhìn của bạn?
 
Sau 2 tháng, tôi đã có sự tư tin để mặc quần áo thời trang hơn thay vì những bộ đồ nhếch nhác tôi buộc phải mặc trước đó. Tôi cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Tôi cảm thấy kiểm soát được cơ thể mình. Trước đây, tôi cảm thấy thực phẩm chi phối đi cuộc sống của mình nhưng các chương trình giảm cân dần dần đã thay đổi thái độ của tôi về thức ăn.
 
Thay đổi thái độ về tập luyện thể thao ?


 


Tôi đi bộ ở khắp mọi nơi, đi đến các lớp học thể dục nhịp điệu 3-4 lần một tuần. Bạn cùng lớp tập thể dục của tôi còn hâm mộ và đặc biệt danh cho tôi nữa chứ.
 
Tôi cũng được đào tạo để trở thành một giảng viên thể dục, để tôi có thể giúp các bạn béo phì tự tin hơn để giảm cân.


Đã giảm cân cải và thiện sức khỏe?
 
6 tháng sau, sức khỏe của tôi đã chắc chắn được cải thiện kể từ khi giảm đi trọng lượng. Tôi không còn bệnh huyết áp cao hay cảm giác khó thở nào. Sức khỏe của tôi đã tốt hơn nhiều.




Hãy truy cập website http://giamcan24h.com thường xuyên để cập nhật thêm những thông tin mới về bí quyết giảm cân, phương pháp giảm cân, thực đơn giảm cân an toàn và hiệu quả nhất. 

Liên hệ: 0936.500.900 - 0982.500.900 để được tư vấn miễn phí về tình trạng sức khỏe và cân nặng của mình nhé. 

Chúc bạn giảm cân thành công.!


Nguyễn Tha

1 nhận xét: