Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Curve Slimming – Người Bạn Giảm Cân Cùng Tôi


Trước kia tôi mập lắm, đến nỗi mà tôi không dám vác thân hình của mình ra ngoài đường. Tôi cao 1m56 mà nặng những 61kg thì bạn biết rồi. Mỗi lần nhìn vào gương, tôi đều than “Trời thương con bao nhiêu mà lỡ để con rơi vào bộ dạng này” rồi thở hắt ra một cái.











Xin chào, tôi là Lan Phương, tại Quận 2, TP.HCM.

Tôi biết lý do vì sao bạn đọc về “Những câu chuyện giảm cân thành công”. Trước kia tôi mập lắm, đến nỗi mà tôi không dám vác thân hình của mình ra ngoài đường. Tôi cao 1m56 mà nặng những 61kg thì bạn biết rồi. Mỗi lần nhìn vào gương, tôi đều than “Trời thương con bao nhiêu mà lỡ để con rơi vào bộ dạng này” rồi thở hắt ra một cái.


Tôi đã sử dụng Curve Slimming cho việc giảm cân
(Hình ảnh chỉ mang chính chất minh họa)

Tôi ít ra ngoài lắm, chỉ ru rú ở nhà thôi. Ba mẹ tôi cũng đang rất lo lắng cho cơ thể mập ú này. Ba mẹ tìm đủ mọi cách giúp tôi giảm cân, nào là tập thể dục, nào là ăn kiêng ăn khem, nào là uống mật ong, nào là caffe, hình như còn nghe nói nghệ cũng có thể giảm cân, thế là trong bữa ăn lúc nào cũng một màu vàng kè. Và rồi tôi cũng có giảm chút chút, nhưng không xi nhê gì.

Sau đó, ba mẹ nghe thông tin từ bạn bè là bí đao có tác dụng giảm cân rất tốt. Từ đó, gia đình tôi bắt từ chuyển từ món ăn màu vàng sang ăn toàn canh bí đao. Cả gia đình đều ngán đến tận cổ với việc giảm cân của tôi, nhưng tất cả đều cố gắng chỉ mong sao tôi có một cơ thể khỏe mạnh và cân đối.

Thật may, tình cờ mẹ tôi đi công tác trong Nam và có cuộc nói chuyện với đối tác. Họ đã chỉ cho mẹ tôi cách giảm cân mà hiệu quả, an toàn, nhanh chóng mà không cần cả gia đình phải can thiệp khổ sở như vậy. Đó chính là sản phẩm hỗ trợ giảm cân Curve Slimming – Là sản phẩm giảm cân cấp tốc được chiết xuất từ trái bí đao xanh, chính là món canh khiến tôi phát ngán.




Tôi đã sử dụng Curve Slimming  được hai tháng rồi. Điều làm tôi bất ngờ nhất là cơ thể của tôi rất khỏe mạnh, không mệt mỏi hay choáng váng gì cả. Bác sĩ Hồng tại Giamcan24h.com tư vấn rất kỹ về cách sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân này cũng như là sự cam kết về mức độ an toàn của sản phẩm.

Tôi còn nhớ sản phẩm này có tem chống hàng giả điện tử bằng cách nhắn tin qua tổng đài 8577. Tôi đã kiểm tra, phải chính hãng thì mới dùng đến bây giờ chứ.

Tại thời điểm này, cân nặng của tôi chỉ mức 54kg, thấy người cũng cân đối hơn. Tôi sung sướng lắm, trước kia tôi thế nào thì nay tôi ngược lại hoàn toàn – không còn sự ngượng ngùng và tự ti khi đi mua sắm hay đi dạo phố cùng bạn bè nữa. Gia đình tôi cũng không còn phải khổ sở như thời gian trước.

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh và an toàn, hãy thử phương pháp của tôi nhé. Tuy nhiên, đừng quên tập thể dục thường xuyên mỗi ngày.


Mến Tạ

1 nhận xét: