Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Ever Slim Cách Giảm Cân Nhanh Sau Sinh





Câu Hỏi: Tôi tên Ngọc Dung hiện ở Tp.HCM, tôi đã sinh bé được 8 tháng nhưng sau khi sinh, tôi vẫn giữ trọng lượng cơ thể. Mặc dù, tôi có kiến thức sâu rộng về dinh dưỡng và biết phải làm thế nào để ăn uống lành mạnh giúp giảm cân sau sinh. Bây giờ, sau 8 tháng, tôi vẫn không thể giảm được cân nặng của mình, dù tôi đã chú trọng hơn đến thức ăn ít calo, hạn chế dùng tinh bột và tập thể dục khoảng 3 lần trong một tuần bằng cách chay hoặc đi bộ, đi dạo với xe đẩy, và tìm kiếm nhiều cách khác để giảm cân sau khi sinh. 


Hiện tại, tôi không mấy thoải mái với trọng lượng cơ thể dư thừa này. Với trọng lượng cơ thể như trên tôi không tự tin để sinh thêm một bé thứ hai, mặc dù tôi vẫn đang có dự định đó cho mình. Vậy, cho tôi hỏi có cách nào có thể giúp tôi giảm cân không?


Trả Lời: Như bạn đã trình bày ở trên, trong quá trình giảm cân, bạn đã kết hợp đầy đủ những phương pháp nhưng trọng lượng cơ thể của bạn lại không đạt như mong muốn.
 

Tập thể dục cùng trẻ giúp giảm cân nhanh

Vậy, bạn có chắc là bạn đã thực hiện nó một cách thường xuyên. Theo như bạn nói là bạn “Tập thể dục khoảng khoảng 3 lần một tuần bằng cách chay hoặc đi bộ, đi dạo với xe đẩy, và tìm kiếm nhiều cách khác để giảm cân sau khi sinh”. Vậy, tôi khuyên bạn nên tăng cường việc tập thể dục của mình vào mỗi ngày trong tuần để được kết quả tốt hơn. Theo một số chuyên gia, tập thể dục sẽ mang lại hiệu quả cao cho việc giảm cân của bạn.

Ngoài những thực đơn ăn uống, tập luyện thể thao hàng ngày thì bạn có thể dùng hai Ever slim vào mỗi sáng để giảm cân sớm mang lại kết quả tốt cho bạn. Ever slim là thuốc được chiết xuất từ trái nho và một số thành phần từ thiên nhiên lành tính như: hoa cải cay, nấm linh chi, trà xanh… , sẽ  nhanh chóng lấy đi lượng mỡ thừa trong cơ thể và mang đến bạn một làn da mịn màng, tươi trẻ hơn ngay sau khi giảm cân.
Bạn có thể truy cập website giamcan24h.com được hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như cách hỗ trợ bạn giảm cân nhanh nhất.

 Điện thoại tư vấn:  0936.500.900_0982.500.900 (gặp Bs. Hồng)

 Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công!

 Nguyễn Tha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét