Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Ever Slim hiệu quả như thế nào?

Ever Slim hiệu quả như thế nào? 

Là loại quả có kích thước nhỏ nhưng nho chứa rất nhiều dưỡng chất có giá trị và có tác dụng chữa nhiều bệnh trong đó có chứng béo phì đang phổ biến hiện nay.


Cứ 100g thịt quả nho sẽ cho 71 calo, 10 - 12g đường dễ hấp thụ, 11mg vitamin C. Thịt quả nho ăn dễ tiêu, giải khát, thông tiểu và lợi mật. Trong quả nho có chứa polyphenol có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào và các nguyên sinh chất trong cơ thể, chống lại sự hình thành các gốc tự do.

Dựa trên những đặc tính của nho và công dụng của nho, thuốc giảm cân EverSlim tinh chất trái nho đã ra đời. Đây là thảo dược được ưa chuộng tại Mỹ, hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà không có 1 tác dụng phụ nào ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng.


Sản phẩm giảm cân Ever Slim đặc biệt phù hợp cho cả nam và nữ giúp bạn giảm cân nhanh trong một thời gian ngắn. Ever Slim không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng, không làm tăng cân trở lại.

2 viên giảm cân Ever Slim mỗi ngày sẽ cho bạn vóc dáng hoàn hảo như ý muốn.


Hãy truy cập vào website Giamcan24h.com nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng giảm cân hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét