Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Giảm Cân Từ Hỗn Hợp Nước Chanh Muối

(Giamcan24h.com) Đây là kinh nghiệm dân gian giúp chị em vừa giảm cân, vừa đẹp da và cải thiện chứng viêm họng, táo bón, khống chế huyết áp, hạ sốt nhé.

Tình cờ lướt qua một số diễn đàn, tôi thấy các mẹ rôm rả chuyện làm thế nào để giảm cân. Có mẹ trước khi lấy chồng chỉ cao khoảng 1m53, nặng 42kg, nhưng cân cứ tăng vù vù từ khi sinh em bé. Có bạn còn rất trẻ, mới mười tám đôi mươi và bàn cân vô tình toàn chỉ số 60.


Chị em nào cũng rất buồn về cân nặng của mình và “xả” nỗi buồn đó trên topic, chỉ mong có ai đó đi ngang qua mà để lại một bí quyết  giảm cân hiệu quả, an toàn.

Qua topic đó, tự nhiên tôi thấy hiện diện của mình trong đó, trước tôi béo lắm, tròn vo. Từ khi tôi áp dụng biện pháp giảm cân rất đơn giản, dễ làm và cực kỳ hệu nghiệm của đứa bạn tôi thì cân nặng đã giảm 4kg / 2 tuần. Chính là “uống chanh muối ấm”. Một số người có lẽ bĩu môi không tin đâu, nhưng tôi cam đoan là sự thật. Ai không tin, xin thử áp dụng.

Nếu bạn uống chanh muối nhưng không ấm mà uống lạnh, vẫn giảm cân tuy nhiên giảm cân không nhiều.

Phương pháp giảm cân bằng nước chanh muối như sau:

- Pha cốc chanh muối với nước ấm: 1/2 quả chanh với 250ml nước ấm + 1 ít muối trắng. Uống 2 lần/ngày. Uống trước bữa ăn 15 phút hoặc 30 phút


nuoc-chanh-am-uong-thong-minh-de-khoe-dep.jpg
Hỗn hợp nước chanh muối: uống 2 lần/ngày
- Đối với người bị đau dạ dày, không nên uống chanh muối để giảm cân mà có thể uống chanh với mật ong theo công thức: Pha 250ml hoặc 500ml nước ấm, nửa trái chanh, nửa thìa mật ong.

Phương pháp này vừa có tác dụng đẹp da, vừa có tác dụng giảm cân và giữ cân ở vóc dáng chuẩn. Khi uống chanh muối ấm thì vẫn ăn uống như bình thường, không cần phải kiêng khem gì nhiều, chỉ cần kiêng mỡ là đủ.


giam-can-tu-chanh-muoi-4.jpg
Hỗn hợp chanh và mật ong giúp giảm cân cho người đau dạ dày

Trông tôi bây giờ khác hẳn với trước, bạn bè tôi còn hỏi “Thần dược gì mà hay thế?” Với tôi, nó thực đúng là một “thần dược giảm cân”.

Hi vọng phương pháp này cũng giúp bạn giảm cân hiệu quả, hãy đọc kỹ trước khi áp dụng nhé. Chúc bạn giảm cân thành công!


Mến Tạ
BBT-giamcan24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét