Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Muốn Giảm Cân, Cần Ý Chí

(Giamcan24h.com) Tôi đang là huấn luyện viên tại phòng tập thể dục vì thế tôi có thời gian chơi Golf 4 lần trên một tuần. Tuy nhiên, để khởi động  giảm cân thì tôi hiểu rằng cần phải tập trung vào việc cải thiện chế độ ăn uống. Muốn kế hoạch đó gắn bó được lâu dài, cần phải có ý chí.











Đầu tiên, tôi quyết định loại bỏ tinh bột chẳng hạn như bánh mì và mì ống cũng như đồ ngọt và đường nhân tạo. Ngày đầu tiên, thực sự tôi thấy rất khó khăn, những sản phẩm yêu thích đã không được động đến. Thay vào đó tôi phải ăn thêm rau mỗi ngày, uống nước nhiều để có cảm giác no. Hơn nữa, mỗi lần thèm bánh rán, tôi cố gắng kìm chế cảm giác thèm ăn. Dần dần 1 tuần trôi qua, tôi bước lên bàn cân với hi vọng chỉ số không như cũ. Thật bất ngờ! Tôi đã giả được 2 pounds. Từ đó, tôi quyết định gắn bó với thách thức này đến cùng.

Chỉ trong 5 tuần đầu tiên, tôi đã giảm được 20 pounds. Tôi nhận ra rằng mỗi ngày là một sự lựa chọn thông minh. Do đó, mỗi khi thức dậy tôi đặt chân lên bàn cân xem các bữa ăn trong ngày hôm trước ảnh hưởng tới trọng lượng như  thế nào.

Đúng là, nếu tôi không có ý chí và kiên trì thì giờ đây tôi vẫn mang một thân mình hễ nhìn vào là thấy ngán.
 
Mến Tạ
Giamcan24h.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét