Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Nhật Ký Giảm Cân Thành Công Của Tôi



Nhiều lúc tôi luôn nghĩ rằng mình là một người có sức ăn khỏe nhưng bù lại tôi tập thể dục khá thường xuyên có lúc lười thì cũng ba lần một tuần nhưng một lý do đáng buồn là không bao giờ giảm được trọng lượng cơ thể của mình. Tôi thất vọng nói với bạn bè mình, chắc chẳng bao giờ tôi giảm được cân nặng của mình.


Chắc chắn, tôi cũng đã uống ít nước ngọt và chỉ ăn một ít khoai tây chiên trong một tuần thôi. Cũng không nói không với hoa quả sau bữa ăn còn bỏ qua bánh mì vào giờ ăn trưa. Về cơ bản, tôi đã dễ dàng chỉnh sữa được thực đơn hàng ngày của mình mà vẫn không thể giảm được cân nặng

 

 Bạn nên chọn ăn gì khi giảm cân

Sau đó, bạn bè của tôi đã cho tôi rất nhiều lời khuyên cùng những phương pháp giảm cân tốt nhất. Và tôi tự tin cảm thấy mình có thể làm được nó. Tôi đã biết làm thế nào để ăn uống lành mạnh hơn.

Tuần 1: Bước đà ban đầu
Vào ngày đầu tiên, tôi nghĩ rằng tôi đã ăn khá tốt, chỉ dùng một ít bành ngọt, vài thanh socola cho đồ ăn vặt nhưng tôi cảm thấy không ổn với cái bụng mình dù đó chỉ mới nữa ngày. Thế là tôi sũy: "không sao mình sẽ bắt đầu với một ngày khác. Tôi sẽ nhớ sai lầm này và sẽ làm tốt hơn trong ngày sau".

Bất ngờ thực sự, mỗi buổi sáng, tôi đã thực hiện một thực đơn giàu màu xanh với các loại rau, nhưng cũng chưa cảm thấy ngon miệng cho lắm. Nhưng tới bữa tối một số quà vặt lại làm tôi không thể cưỡng lại được cơn thèm ăn.Thế là một ngày mới không mấy kết quả.

Tuần 2-5: Bắt đầu điều chỉnh
 
Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái để thực hiện những nỗ lực sắp tới của mình trong tuần. Tôi đã có điểm vào bữa ăn sáng này. Tôi bắt đầu loại bỏ ý nghĩ không thích rau xanh trong thực đơn của mình và cắt giảm ba cái trứng một ngày. Đó là sự miễn cưỡng với tôi. Tôi dừng ăn hạt quinoa đồ vặt mà tôi yêu thích và cũng không cho phô mai vào món salad trong bữa ăn trưa.
 
Nhưng  vào ban đêm, mọi thứ với tôi có một chút khó khăn hơn. Tôi không thể kiểm soát được lượng calo vào cơ thể mình khi cùng đi ăn nhà hàng với một người bạn. Mà hầu hết thức ăn điều có nhiều dầu, bơ.

Tôi bắt đầu suy nghĩ và chọn ngay cho mình một món ăn bổ dưỡng với món gà nướng cùng nhiều rau xanh, hy vọng nó sẽ tốt cho mình. Tôi đã thêm một vài muỗng canh rau để đảm bảo nó là một lựa chọn tốt nhất.

Sau đó, đến nước uống, bình thường tôi chọn ngay một ly nước ngọt và cứ theo sở thích tôi không nhận ra được điều đó là không nên. Tôi cố gắng nói với mình “Vâng, tôi sẽ chỉ phải ăn uống tốt vào ngày mai”. 

Thực phẩm không tốt cho người thừa cân 
Tuần 6: Bị đánh bại bởi một túi khoai tây chiên
 
 Tôi bắt đầu cho kế hoạch mới và đi ra cửa hàng để mua một số những thức ăn lành mạnh hơn mà tôi đã phá vỡ nó trước đây.

Tôi dự định mua cho mình một số đồ sinh hoạt hàng ngày thật quy mô. Tôi chọn cho mình rất nhiều thứ và lại không thể khống chế được cơn thèm ăn của mình và chọn ngay một túi khoai tây chiên.

Đi trong một lúc tôi đột nhiên cảm thấy cơn đói leo lên chân làm tôi không vững bước đi nữa. Tôi thật sự lo lắng. Vì tôi đang đứng giữa một siêu thị bao quanh bởi những thanh socola thơm mộng và hàng tá đồ ăn nhẹ mà thường ngày tôi rất thích ăn. Tôi cũng cố gắng thật nhiều để phớt lờ nó trong tâm trí mình. Trong lúc tính tiền tôi đã không thể kiềm chế nỗi và lấy ngay gói khoai tây "ngặm nhắm" trước cơn thèm ăn. Tôi bước ra cửa hàng và lặng lẽ nhận ra rằng mình đã bị đánh bại.


 

 Cách nào để lấy lại vóc dáng

Tuần 7: Thành công đầu tiên
 
Đến nay, tôi đã giảm được 2kg và xem nó như một sự thành công nhỏ của mình. Tôi gửi qua email cho tất cả bạn bè của tôi về nó: "Tao chỉ giảm được 1KG thôi, chán thật " Nhưng bạn bè tôi đều khuyên rằng đây được xem là một điều tốt, vì trọng lượng không thể mất đi ngay tức thì được, tốt nhất là 2 kg trong một tuần và cứ giữ nhịp độ này.

Nếu bạn muốn giảm cân với lịch trình này thì bạn có thể áp dụng thuốc Ever slim chiết xuất từ quả nho sẽ giúp bạn đẩy lùi lượng mỡ thừa ra ngoài một cách nhanh chóng và giúp bạn lấy lại vóc dáng "mi nhon" một cách hiệu quả nhất.
 Hãy truy cập website giamcan24h.com hoặc

Điện thoại tư vấn: 0936.500.900_0982.500.900 để được hiểu hơn về phương pháp giảm cân hiệu quả.

Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công!
Nguyễn Tha

1 nhận xét: