Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Những cách giảm béo lạ lùng

Những cách giảm béo lạ lùng

Có những cách giảm cân không phải ai cũng biết nhưng hiệu quả mà nó mang lại vô cùng to lớn. Thử giảm cân bằng mấy mẹo đơn giản sau đây để trải nghiệm hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại.


Nấu cháo điện thoại giảm cân

Tranh thủ lúc rãnh rỗi bạn hãy gọi điện thoại hỏi thăm, tâm sự với bạn bè, người thân. Buổi trưa lên sân thượng công ty tán gẫu với bạn bè. Buổi tối, sau khi ăn uống tắm rửa xong bạn vào phòng gọi tiếp cho tất cả mọi người mà bạn quen biết.

Hôm nay gọi người này, ngày mai bạn lại làm phiền người khác. Những cuộc điện thoại làm cho tình bạn của bạn ngày càng khăn khít và quan trọng hơn nữa là nhờ nói chuyện điện thoại bên quên cảm giác đói, thèm ăn.

Rồi bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân nhờ nói chuyện điện thoại trong 1 thời gian ngắn. Cách này tuy không làm cân nặng của bạn giảm nhanh chóng nhưng mỗi tháng bạn có thể mất đi 3kg mỡ thừa.

Giảm béo bằng cơm nguội

Gạo là thực phẩm chủ yếu của người châu Á, gạo có khả năng làm chậm sự hấp thụ của axit amin và protein. Đặc biệt trong gạo không chứa muối cholesterol. Gần đây nhiều phụ nữ sử dụng cơm nguội làm công cụ cho phương pháp giảm cân của mình.


Cơm nguội cũng làm giảm cân

Theo các chuyên gia dinh dưỡng tại Nhật, trong quá trình để cơm nóng thành nguội sẽ sinh ra một loại gọi là thành phần kháng tinh bột. Khi chị em sử dụng nhiều thức uống và các chất ngọt, sẽ khiến lượng đường hấp thụ trong màu tăng, insulin sẽ tăng lên nhanh chóng. Và khi đó nếu bạn ăn chút cơm nguội thì kháng tinh bột có thể kiểm soát được sự gia tăng của lượng đường trong máu, ức chế bài tiết insulin.

 Thực tế khi insulin giảm, có thể giúp chị em cản trở quá trình tổng hợp chất béo trong cơ thể.
Theo nghiên cứu, lượng calo trong kháng tinh bột thấp, điều quan trọng nữa kháng tinh bột khó hấp thụ, không làm tăng lượng calo trong người, khiến chị em có cảm giác no lâu và khống chế được sự thèm ăn, cân bằng dinh dưỡng vì thế thuận lợi cho quá trình giảm cân.

Uống bia giảm béo

Là thức uống hoàn toàn tự nhiên, bia cung cấp ít calo. Mỗi ngày, trong chế độ ăn với 2.000 ca lo tiêu chuẩn bạn chỉ được có 300 gram carbohydrate và trong bia rất ít chất này. Ngoài ra, bia không có chất béo hoặc cholesterol.


Bia hấp thụ chất béo trong cơ thể

Bia cũng chứa chất xơ hòa tan, giúp hấp thụ chất béo thừa trong cơ thể bạn làm cho cân nặng của bạn giảm đi đáng kể.

Có rất nhiều cách giảm cân, bạn hãy thử một trong những cách giảm cân trên đây, chúng vừa an toàn cho sức khỏe, vừa mang lại cho bạn thân hình lý tưởng.
Kim Thanh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét