Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Thời trang đi biển cho bạn gái thừa cân

Thời trang đi biển cho bạn gái thừa cân

Mùa hè mọi người có xu hướng tìm đến biển để đánh tan cái nóng oi bức. Biển là niềm vui của nhiều người nhưng cũng là nỗi ám ảnh của không ít phụ nữ mắc bệnh béo phì. Các nhà thiết kế đồng cảm được điều đó và không ngừng tìm tòi, sáng tạo ra những trang phục biển dành riêng cho các bạn nữ có thân hình tròn trịa để các bạn tự tin trước biển mùa hè này.

Đồ bơi

Đồ bơi liền mảnh là lựa chọn tốt nhât cho thân hình tròn trịa.  Chọn đồ liền mảnh với màu đơn sắc hoặc một mẫu in hoa được trang trí một bên cạnh sườn giúp cho thân hình tròn trịa của bạn sẽ nhỏ nhắn hơn đồng thời cũng làm cho vóc dáng của bạn nổi bật rạng rỡ hơn dưới nắng hè. Hãy chọn màu sắc trung tính để làm cho vóc dáng của bạn thêm thon gọn.

 Áo tắm hai mảnh

Nếu bạn thích mặc mẫu áo tắm hai mảnh hãy lựa chọn những mẫu áo tắm có màu sắc tối, kích cỡ vừa vặn với ngoại hình của mình. Tránh mặc áo tắm dây nhỏ, loại áo có dây đeo to giúp nâng đỡ vòng 1 là lựa chọn thông minh dành cho bạn. Bên cạnh đó, bạn hãy chọn những chiếc quần nhỏ, bó nhẹ với họa tiết kẻ dọc xuống, những chiếc quần này giúp cho phần hông và eo nhỏ hơn, tạo cảm giác cao hơn so với chiều cao thực tế của bạn.

Váy mặc đi biển

Kiểu váy maxi, hoặc váy suông dài trên đầu gối sẽ cho bạn cảm giác thoải mái. Váy một màu  sẽ làm cho vóc dáng được thanh thoát hơn, có mảng sáng, tối nhẹ để tạo phong cách thanh thoát và thời trang hơn. 


Áo - quần

Áo cánh dài thắt ngang lưng phù hợp với các bạn có thân hình tròn trịa, bởi chiếc áo rộng mang đến sự thoải mái cho mọi hoạt động đồng thời giúp cho các bạn che giấu được vòng hai thừa mỡ. Bạn gái nên chọn chiếc áo màu đơn sắc hoặc in hoa, cổ khoét sâu chữ V sẽ giúp cho vòng một của bạn thêm hấp dẫn và cuốn hút. 

Đi đôi với chiếc áo cánh dài là chiếc quần capri có độ dài qua đầu gối, với kết hợp này sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn.

Có rất nhiều món lựa chọn về trang phục đi biển cho phụ nữ béo, tuy nhiên, không phải ai cũng chọn cho mình những trang phục đúng và phù hợp. Hãy truy cập website http://giamcan24h.com thường xuyên để cập nhật những thông tin thời trang mới nhất và phù hợp với thân hình tròn trịa của bạn.
Kim Thanh


1 nhận xét: