Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Thực Đơn Giảm Cân Đơn Giản

Có quá nhiều sản phẩm hay những thực đơn giảm cân bao quanh bạn làm bạn cảm thấy chóng mặt và không biết chọn thực đơn nào là phù hợp và tốt cho cơ thể mình trong quá trình giảm cân? Giamcan24h sẽ giới thiệu với bạn một số công dụng giảm cân hiệu quả mà có thể bạn chưa từng để ý hay biết đến.



+ Lê 
 Với kết cấu mịn của quả lê, bạn có thể không nhận ra rằng lê là một phương tiện cung cấp chất xơ hiệu quả, giúp bạn đào thải lượng mỡ thừa nhanh chóng.

 

 Bạn có thể dùng lê cho món tráng miệng để thay cho một ly nước trái cây nhiều đường hay một mẫu bánh ngọt nhiều calo. 

+ Sôcôla đen

Với socola bình thường sẽ có nhiều đường và là tác nhân làm tăng trọng lượng cơ thể bạn một cách nhanh chóng. Nhưng với một mảnh socola đen lại là liều thuốc giúp bạn giảm cân hiệu quả nếu bạn dùng nó thường xuyên. Bạn có thể thay thế thực phẩm ăn vặt của mình bằng một thỏi socola đen thay vì dùng quá nhiều bánh ngọt.

Tỏi tây 


Một thử nghiệm đã chỉ ra rằng những phụ nữ ăn một lượng lớn mangan trong chế độ ăn uống hàng sẽ giúp ích cho quá trình giảm cân của họ. Bạn có thể chọn tỏi tây như một thực đơn chính hàng ngày để chế biến ra nhiều món ăn đa dạng khác nhau, mà cung cấp đủ lượng chất xơ mà cơ thể cần dung nạp  còn mang đến bạn một bữa ăn với những món ăn thật lạ mắt.



velove-slimming-trai-dua-hau-giamcan24h-copy.jpg
Velove Slimming phương pháp giảm cân hiệu quả

Bên cạnh thực đơn hàng ngày mà chúng tôi cung cấp, bạn có thể sử dụng thêm thuốc Velove Slimming được chiết xuất từ dưa hấu, dược phầm này có thề áp dụng cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Velove Slimming được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không gây tác hại đến cơ thể và đặc biệt không làm tăng cân cân trở lại sau khi đã giảm cân.

Hãy truy cập website giamcan24h.com 
Hoặc qua di động 0936.500.900_0982500.900 để được rõ hơn về phương pháp giảm cân hiệu quả.


Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công!
Nguyễn Tha





1 nhận xét: