Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Tôi đã lấy lại vóc dáng hoàn hảo sau sinh

Tôi đã lấy lại vóc dáng hoàn hảo sau sinh


Sau khi sinh con trai đầu lòng tôi tăng 8kg nhưng sau đó tôi đã giảm cân nhanh chóng và trở lại thon gọn như thời con gái. Tôi xin chia sẻ bí quyết tìm lại thân hình lý tưởng để các mẹ tham khảo và yên tâm chăm sóc bản thân mình cùng với bé yêu luôn khỏe mạnh.

Ăn sáng

Tôi ăn sáng trong vòng 30 phút sau khi thức dậy, và không quên uống một ly nước âm trước khi ăn sáng. Điều này làm cho tôi luôn ở cảm giác ít đói và giúp bắt đầu quá trình đốt cháy calo trong cơ thể.

Cắt giảm tinh bột

Trong các bữa ăn tôi không ăn quá nhiều thức ăn chứa tinh bột như cơm, bánh mì, bánh quy. Vì những món ăn chứa nhiều tinh bột có hàm lượng calo rất cao, khi ăn thức ăn chứa nhiều tinh bột cơ thể phải đốt cháy năng lượng nạp vào như thế sẽ làm chậm quá trình đốt cháy mỡ thừa, không có lợi cho công cuộc giảm cân sau sinh.

Không ăn nhiều loại rau

Thực tế, không phải bất cứ loại rau nào cũng thích hợp cho chế độ ăn kiêng. Có những loại rau hoàn toàn bất lợi cho quá trình giảm cân của bạn. Tôi thường xuyên ăn măng và đậu xanh vì chúng chứa nhiều chất xơ, không gây đầy bụng. Chất xơ khi vào cơ thể không sản sinh ra năng lượng và protein ngược lại nó giúp hấp thu chất dinh dưỡng rất tốt.


Sử dụng thuốc giảm cân

Bên cạnh thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học, tôi đã nhờ vào sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng giảm cân đó là thuốc giảm cân Slim Beauty. Uống Slim Beauty mỗi ngày, sau 1 tháng tôi cảm nhận được cơ thể tôi hoàn toàn thay đổi, không còn những đám mỡ thừa trên người nữa nhất là ở vùng bụng.


Nhờ sử dụng Slim Beauty thường xuyên giờ đây tôi đã trở lại vóc dáng mảnh mai như trước lúc sinh con. Tôi đã lựa chọn Slim Beauty và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì nó không gây ra tác dụng phụ nào làm ảnh hưởng sức khỏe. Gia đình tôi bây giờ rất hạnh phúc, nhất là chồng tôi, anh ấy luôn tự hào vì có vợ đẹp con xinh. Tất cả là nhờ Slim Beauty!

 Kim Thanh





1 nhận xét: