Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Trang phục cho chàng béo

Trangphục cho chàng béo


Với những người thừa cân, việc chọn trang phục phù hợp là một điều vô cùng khó khăn. Điều đó càng khó khăn hơn với những người đàn ông to béo. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn, phối hợp những bộ quần áo đúng cách sẽ làm bạn tự tin hơn, tạo cho bạn vẻ bề ngoài thon gọn hơn.


Những kiểu trang phục nên chọn:

-     Hãy chọn những chiếc áo kẻ sọc dọc. Kiểu áo này sẽ làm cho bạn trong gầy và cao hơn.

-       Kích cỡ: luôn luôn chọn những bộ quần áo có kích cỡ vừa hoặc hơi rộng. Thật khủng khiếp nếu bạn mặc chiếc áo quá nhỏ, vì nó sẽ tố cáo tất cả phần mỡ thừa trên cơ thể bạn.

-       Màu sắc: Màu tối sẽ là người bạn tốt nhất giúp chàng trông gầy và cao hơn so với vóc dáng tự nhiên của mình.


Áo sọc dọc phù hợp với người béo


-       Một chiếc áo khoác ngực đơn sẽ rất phù hợp với thân hình quá khổ của bạn. Vì nó sẽ làm cho bạn trông gầy hơn và làm người mọi sự chú ý xung quanh bị phân tán đi, không tập trung vào những nơi trọng tâm trên cơ thể.

Và những điều nên tránh

-       Áo độn vai: vai của đàn ông vốn dĩ đã vạm vỡ, thêm chiếc áo độn vai cho chàng béo chỉ làm cho thêm lùn và càng béo hơn mà thôi.

-       Không bao giờ bạn được mặc chiếc áo có in biểu tượng, hoa văn quá to vì nó khiến bạn càng thêm phát phì và người nhìn càng rối mắt


Không nên mặc áo hoa văn to


-       Quần áo quá chật: Những bộ quần áo bó, chật thít vào người chắc chắn sẽ làm lộ những thớ thịt thừa phần bụng, vai và hông… và vóc dáng của chàng sẽ càng phì ra trông thấy.


Hãy làm cho bạn trông gầy hơn, gọn gàng hơn bằng những bộ quần áo phù hợp với vóc dáng của mình. Điều này sẽ giúp bạn tư tin rất nhiều trong trong cuộc sống.
Kim Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét