Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Trang phục cho người béo – nên và không nên

Trang phục cho người béo – nên và không nên


Môt người bình thường để chọn được trang phục đẹp, phù hợp đã khó. Người béo phì lại càng khó khăn gấp bội trong vấn đề này.  Dưới đây là những gợi ý chọn trang phục cho người có thân hình quá cỡ.


Màu sắc

Nên: Một vóc dáng to béo sẽ rất thích hợp với tông màu tối như màu tím, màu đen… Những màu này sẽ làm cho thân hình nặng nề của bạn trong nhẹ hẳn đi. Thêm vào đó, những bộ quần áo có hoa văn nhỏ, mật độ thưa thớt sẽ làm giảm đi sự chú ý của người đối diện vào những phần trung tâm, nhiều mỡ trên cơ thể bạn.

Không nên: Bạn tuyệt đối không được chọn những trang phục có màu sáng vì chúng sẽ làm bạn thêm to béo và trông nặng nề hơn. Quần áo có hoa văn rườm rà bạn cũng nên tránh, bởi nó tạo sự rườm rà và không gọn gàng.

Kiểu dáng – chất liệu

Nên: Mẫu trang phục thiết kế đơn giản, gọn gàng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Trông bạn sẽ nhẹ nhàng hơn nếu bạn chọn trang phục kẻ sọc dọc, dài.


Áo kẻ sọc dọc phù hợp cho người béo

Không nên: Không nên mặc các mẫu áo cầu kì và diêm dúa, đặc biệt là áo hở cổ và hở vai. Hạn chế chọn các kiểu áo hoặc quần bó sát người hoặc có chất liệu bóng. Nó không hợp với bạn, mặc như thế là chính bạn đang tự tố cáo những khuyết điểm của mình mà thôi.

 Về chất liệu, những loại vải phồng, chất liệu bóng, vải sợi nhiều ni-lon hoàn toàn làm thân hình bạn trở nên tồi tệ hơn.

Độ dài

Nên: Những người mập, khi chọn trang phục có độ dài vừa phải hay hơi dài một chút là lựa chọn tốt. Một chiếc áo hơi dài sẽ giúp che đi khuyết điểm là những ngấn mỡ thừa trên cơ thề đặc biệt là ở vòng 2. Một chiếc váy dài vừa phải kết hợp với đôi tất đùi màu tối, kẻ sọc dài sẽ làm cho đôi chân bạn trông dài hơn, vóc dáng gọn gàng hơn.


Chiếc váy có độ dài vừa phải trông bạn sẽ cao hơn

Không nên: Một cái áo ngắn sẽ là thủ phạm tố cáo vòng 2 thừa mỡ của bạn, hay kiểu quần sóoc làm lộ diện phần đùi béo là những thứ bạn nên tránh xa.


Các bạn hãy truy cập website Giamcan24h.com thường xuyên để cập nhật thêm những thông tin về bí quyết giảm cân, phương pháp giảm cân, thực đơn giảm cân an toàn và hiệu quả. Chúc các bạn thành công!
Kim Thanh



1 nhận xét: