Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Ultra Slimming Có Tốt Không?



Câu hỏi: Tôi năm nay 45 tuổi, cân nặng 70 kg, cao 1m56, tôi cảm thấy thật khó khăn khi di chuyển, hoạt động, vì vậy tôi muốn giảm cân để cơ thể được khỏe hơn và tốt hơn cho tuổi tác về sau này. Tôi được biết trên thị trường hiện nay, nhiều chị em phụ nữ xôn xao với nhau về loại thuốc Ultra Slimming giúp giảm cân rất nhanh và hiệu quả. Tôi muốn biết thêm thông tin về loại thuốc này để tìm mua mà không biết mua ở đâu là tốt để tránh mua nhằm hàng giả, hàng nhái?

Trả lời: Bạn thân mến chúng tôi rất vui vì bạn đã quan tâm về về sản phẩm và đặt câu hỏi cho chúng tôi.
Theo kết quả phân tích thống kê cho biết chỉ số BMI = 28,76 xét về tổng thể từ độ tuổi và giới tính của bạn thì với chỉ số này có thể bạn đang bị béo phì và lượng calo trong cơ thể vượt quá mức hơn so với độ tuổi. 

Ở tuổi này, béo phì có thể làm giảm khả năng điều hòa mức độ đường huyết của cơ thể bằng việc sản sinh insulin, dẫn tới các bệnh tiểu đường, huyết áp cao hay bệnh tim mạch…

Như bạn đã nói béo phì đã và đang ảnh hưởng rất nhiều về thẩm mỹ cũng như vấn đề hoạt động hàng ngày của bạn. Vậy với chiều cao 156 m bạn nên có mức cân nặng ở độ khoảng 43,8048 kg đến 55,928kg( chỉ số 18<BMI<23).

Để giảm từ 70kg xuống 50kg thì tốt nhất bạn nên giảm 0,54kg/ tuần vậy có nghĩa là bạn giảm cân trong 9 tháng 21 ngày để giàm cân an toàn cho bạn. Bắt đầu từ bây giờ bạn nên đề ra kế hoạch giảm cân cho mình với thực đơn thật khoa học và phương pháp tập luyện thật khoa học bạn nhé.


Tôi cũng xin nêu thêm một số thông tin về sản phẩm để bạn được rõ: Ultra Slimming là loại dược phẩm được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên, với thành phần chiết xuất là Ananas comosus từ trái dứa. Thành phần viên giảm cân Ultra Slimming với chiết xuất trái dứa và các thảo dược tự nhiên như: nấm linh chi, trái nho, mật ong và lá sen... là những thảo dược có lợi, không bao gồm nhiều đường hay nhiều chất béo. Vì vậy, không có tác hại trong việc lưu trữ chất béo. 

Ultra Slimming sẽ tiếp xúc cơ thể, hấp thụ mạnh, tác động mạnh lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể giúp phân hủy và loại bỏ ngay mỡ thừa ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Vì vậy, đây là loại dược phẩm đúng cho phương thức giảm cân của bạn.


------------------------------------------------------------------------------
Hãy truy cập website
http://giamcan24h.com - nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giảm cân:

Tư Vấn Nữ:  093.777.6737 - 0936.500.900  (Mss.Hồng)
Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy)– 08.35.8888.14 (Mr.Quang)


Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE&ĐẸP 24H
VP: 40 Phan Văn Trị - F10– Q.Gò Vấp– Tp.HCM– ĐT: 08.35.8888.14
Website: www.giamcan24h.com
-Website: www.thuocgiamcan.vn

 Nguyễn Tha
Biên tập: Tintucgiamcan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét