Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Bí Quyết Giữ Dáng Cho Phụ Nữ Pháp

Bí Quyết Giữ Dáng Cho Phụ Nữ Pháp
Pháp cũng như hầu hết các nước Châu Âu khác, có nhiều thức ăn ngon bổ dưỡng, bên cạnh đó là sự tăng dần của các cửa hàng thức ăn nhanh hay các bữa ăn giàu chất béo. Vậy bí quyết giữ dáng của họ là như thế nào, để người Pháp, đặc biệt là phụ nữ Pháp vẫn giữ được vóc dáng của mình với tất cả những cám dỗ ẩn xung quanh họ?

Cách sống của người Pháp hoàn toàn khác hẳn so với những người Mỹ do cách ăn uống của họ rất nhàn nhã, họ ngồi xuống, ăn uống, nói chuyện và cảm nhận thức ăn bằng tất cả các giác quan của mình, còn với người Mỹ thì họ ăn một cách nhanh chóng, hối hả.  

Bên cạnh đó, các bữa ăn của người pháp cũng có chứa ít calo và họ ăn với khẩu phần rất nhỏ. Các loại thịt gia cầm, gan ngỗng và các thực phẩm béo khác được dùng thường xuyên hoặc có thể chỉ hai tuần một lần, rượu vang cũng là một món ăn thường xuyên của họ nhưng chỉ dùng trong một giới hạn. Điều đặc biệt là bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ chất ngọt nhân tạo nào trong các loại trái cây được đóng gói trong nhà của họ.


Trên thị trường nước Pháp hiện nay, các loại thực phẩm ăn nhẹ như khoai tây chiên, nước ngọt và các loại bánh ít được trưng bày hơn so với các loại sữa chua trong các cửa hàng. 
Bữa ăn sáng của họ thường là cà phê với một số loại bánh mì, sữa chua hoặc ngũ cốc. Trong đó, sữa chua là một giải pháp chủ yếu giúp phụ nữ Pháp quản lý cơn đói và cũng là một bí quyết giúp giữ dáng hiệu quả. Họ thường ăn một hoặc hai phần sữa chua mỗi ngày, thông thường vào bữa sáng và sau buổi tối, để giúp cân bằng các calo trong cơ thể.

 
Với hầu hết các phụ nữ Pháp thì sữa chua là bí quyết giữ dáng hoàn hảo, bởi vì trong sữa chua giàu canxi, có carbohydrate, protein, chất béo và hơn hết nó có thể là tất cả mọi thứ bạn cần trong mỗi bữa ăn.


Chỉ với cách ăn uống đơn giản nhưng khoa học như thế, có thể mang đến bạn một cách nhìn mới về phương thức giảm cân của mình mỗi ngày.
———————————————————————
Tại Thuocgiamcan.vn – Chúng tôi là đội ngũ Dược sĩ, Bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm về dinh dưỡng và giảm cân, Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ về cân nặng của bạn:
Tư vấn nữ: 0936.500.900 – 0982.500.900 (Bs.Hồng)
Tư vấn nam: 0975.820.820 – 0972.820.820 (Ds.Xinh)
Nguyễn Tha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét