Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Giảm mỡ bụng bằng thực phẩm tiêu mỡ thừa

Giảm mỡ bụng bằng việc bổ sung thực phẩm có tác dụng nâng cao sức khỏe và tiêu mỡ, giảm mỡ máu

Có rất nhiều loại thực phẩm rất hữu ích cho sức khỏe con người, bởi chúng không chỉ có tác dụng phòng bệnh mà còn có thể giúp bạn giữ gìn vóc dáng hoặc giảm cân. Dưới đây là 5 loại thực phẩm vừa có hiệu quả kháng viêm trong cơ thể lại giúp bạn hạn chế và giảm lượng mỡ thừa ở bụng rất hiệu quả.


1. Lá sen khô giúp giảm mỡ bụng/ hoặc  tinh lá sen giúp giảm béo.

-  Chắc hẳn tất cả các bạn, hầu như ai cũng biết đến tác dụng giảm mỡ máu của lá sen rồi, từ xa xưa ông cha ta đã biết sử dụng lá sen để pha trà, giúp thanh nhiệt giải độc và đặc biết là công dụng giảm mỡ máu vô cùng hiệu quả của nó
- Trong lá sen , tinh lá sen rất giàu flavonoid giúp làm giảm mỡ máu . Lá sen (còn gọi là hà diệp), từ lâu đã được y học cổ truyền dùng làm thuốc chữa bệnh. Lá sen có công dụng an thần, chống co thắt cơ trơn, chống choáng phản vệ, ức chế loạn nhịp tim. Tác dụng an thần của lá sen mạnh hơn tâm (tim) sen, có tác dụng kéo dài giấc ngủ. Về sau này, khi mà bệnh béo phì trở nên phổ biến, thì lá sen được sử dụng rất hiệu quả để chống lại căn bệnh này. Lá sen phối hợp với các vị thuốc sơn tra, hà thủ ô và thảo quyết minh (hạt muồng) pha trà uống thường xuyên sẽ có tác dụng giảm cholesterol cùng các tác nhân gây béo phì. cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất
Ngoài ra hiện còn có sản phẩm được chiết xuất từ lá sen rất tiện lợi trong việc sử dụng lá sen để giảm béo:

2. Giảm mỡ bụng, giảm béo với Axit béo omega-3

giảm mỡ bụng với omega 3
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng một chế độ ăn uống với một tỷ lệ cao các axit béo omega-3 và một tỷ lệ phần trăm thấp omega-6 axit béo có liên quan với khả năng giảm viêm trong cơ thể. Những nguồn thực phẩm giàu Omega-3 quả óc chó, hạt lanh, cá (như cá hồi Alaska…). Omega-3 có khả năng chống lại bệnh tật bằng cách giảm viêm mạch máu, khớp và cơ trong cơ thể. Nồng độ omega 3 cao có thể giảm nguy cơ nhịp tim cao bất thường và giảm chất béo không lành mạnh trong máu là triglycerides.
Omega-3 còn có tác dụng chuyển đổi enzyme nên có thể đốt cháy chất béo trong các tế bào. Nó cũng giúp đỡ để thúc đẩy tâm trạng, giảm cảm xúc ăn uống và ngăn cản sự thèm ăn. Đó chính là lý do vì sao loại axit béo này lại có tác dụng giảm mỡ bụng và rất tốt cho người muốn giảm cân.

3. Tỏi cũng giúp bạn giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả

giảm mỡ bụng bằng tỏi
  • Tỏi là loại gia vị không thể thiếu trong chế độ ăn uống của mỗi người. Ngoài tác dụng chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch tỏi còn có tác dụng kháng viêm và đốt cháy chất béo trong cơ thể rất tốt.
  • Tinh dầu tỏi, nước tỏi, dịch ngâm tỏi đều chứa hợp chất allicin nên có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm mạnh. Tỏi vỏ tím có tác dụng kháng khuẩn mạnh hơn tỏi vỏ trắng. Tỏi chế làm thuốc đều có tác dụng đối với các loại khuẩn kháng với streptomycin, penicillin, chloromycetin, aureomycin. Tỏi cũng có tác dụng ức chế nấm ở vùng sâu và nông của cơ thể.
  • Tỏi còn là thực phẩm giúp cơ thể chúng ta giảm sự hấp thu chất béo, carbohydrate và đặc biệt là cholesterol “xấu”. Do đó, tỏi cũng được coi là có tác dụng giảm mỡ bụng tích tụ lại ở bụng.cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét