Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Phương pháp giảm cân khoa học

Giảm cân là cả một quá trình nhưng quá trình ấy diễn da nhanh hay chậm là phụ thuộc vào việc lựa chọn được cách thức giảm cân phù hợp và bản thân có tuân thủ theo các nguyên tắc đã được vạch sẵn hay không. Với phương pháp giảm cân nhanh an toàn dưới đây, hi vọng các eva có thể nhanh chóng lấy lại được thân hình thon thả.


Dành thời gian vận động

Không cần quá nhiều thời gian, mỗi ngày chỉ cần dành cho việc tập luyện khoảng 30 phút – 1 giờ để tập các môn thể thao yêu thích cũng đã giảm đáng kể lượng chất béo tích tụ và đốt cháy calo dư thừa. Nên chọn môn thể dục giảm cân phù hợp với tình trạng sức khỏe và thể trạng để các hoạt động khác của cơ thể không bị ảnh hưởng.

phương pháp giảm cân nhanh an toàn 1
Dành mỗi ngày 30 phút để tập luyện

Gợi ý:  Những môn thể thao có thể giúp ích khá nhiều trong quá trình giảm cân như: chạy bộ, bơi lội, áp dụng các bài tập thẩm mỹ, nhảy dây…
  
Ăn như thế nào

Phương pháp giảm cân hiệu quả là sự kết hợp của nhiều phương pháp để bổ trợ cho nhau. Bên cạnh việc đốt cháy năng lượng, hãy thiết lập cho mình thực đơn ăn uống khoa học nhé.
Đầu tiên, với 3 bữa ăn truyền thống nên ăn ít lượng thức ăn hơn, chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày để tiêu hóa tốt và cơ thể không bị tích nhiều năng lượng dư thừa.

phương pháp giảm cân nhanh an toàn 2
Cách giảm cân hiệu quả


Chất xơ: Có trong nhiều loại rau xanh như bắp cải, cà chua, rau ngót… có tác dụng tạo cảm giác no nhanh và chế ngự sự thèm ăn. Nên đây sẽ là người bạn thân thiện và hữu ích trong quá trình giảm cân.

Thịt bò và thịt gà: 2 loại thực phẩm này chứa ít chất béo và  cung cấp nhiều protein giúp duy trì cân nặng

Sữa chua: Tốt cho hệ tiêu hóa và đánh tan lượng mỡ tích tụ.

Một điều đặc biệt quan trọng, nên từ bỏ thói quen ăn vặt bởi trong đồ ăn này thường chứa nhiều lượng đường nên khiến bạn tăng cân rất nhanh.

phương pháp giảm cân nhanh an toàn 3
Nạp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể
 
Đảm bào nạp đủ 2l nước mỗi ngày
 
Nên dành cho cơ thể một ly nước nhỏ trước mỗi bữa ăn, dạ dày của bạn sẽ bị lấp đầy và giảm cảm giác thèm ăn. Hơn nữa, hãy nạp đủ từ 1,5 lít đến 2 lít nước 1 ngày tùy thuộc vào khả năng vận động của cơ thể để giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo. Đây cũng là một cách giảm cân khoa học nên áp dụng 

Những hướng dẫn trên có tính chất tham khảo nhiều hơn, nhằm hướng tới chế đọ ăn nuống sinh hoạt hợp lý cho cơ thể khỏe mạnh. Về hiệu quả giảm cân còn phụ thuộc vào cường độ và thời gian áp dụng là bao lâu. Ngay cả khi đã có kết quả, nhưng 1 thời gian ngắn không thực hiện theo đúng quỹ đạo, bạn vẫn có thể không đạt được kết quả như cũ. hãy tính đến giải pháp áp dụng công nghệ giảm béo tiên tiến, tác động nhanh và triệt để tới lớp mỡ tích để giảm cân nhanh chóng hơn, không lo lắng về sự gián đoạn bởi những yếu tố khách quan khác. Công nghệ giảm mỡ Laser Lipo là một trong những đề xuất thông minh để bạn tham khảo trước khi thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét