Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Giảm cân tự nhiên với cà chua

Tôi rất thích chế độ ăn uống giảm cân bằng cà chua . Trước đay, tôi áp dụng nhiều phương pháp để giảm cân như ăn kiêng và tập thể dục nhưng không thực sự hiệu quả đối . Bởi vì tôi rất bận rộn và không có nhiều thời gian. Sau một thời gian tôi đã tăng cân nhiều hơn sau mỗi lần quyết tâm giảm cân.

Sau đó, tôi có đọc được một bài báo sử dụng cà chua để giảm cân. Tôi bắt đầu áp dụng phương pháp " chế độ ăn uống giảm cân với cà chua " trong thực đơn ăn uống hàng ngày của tôi. Nó làm tôi ngạc nhiên khi giảm 4 kg trong một tháng mà không cảm thấy rằng tôi đang ăn kiêng. Bạn có biết phương pháp " Giảm cân với cà chua " ? Dưới đây là các bước mà tôi áp dụng :


Tôi áp dụng các nguyên tắc của bài viết được sử dụng vào buổi tối sau khi đi làm về. Tôi thích nước ép cà chua nếu bạn không thích có thể làm cho nước sốt cà chua trong bữa ăn ... hoặc trong bất kỳ cách chế biến nào mà bạn cảm thấy thích.

Bí mật của " chế độ ăn uống giảm cân với cà chua " là trong cà chua citric đường và acid thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo, và lycopene có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào mỡ và tăng cường trao đổi chất. Ngoài ra, ăn nhiều cà chua giúp ngăn ngừa táo bón .


Mỗi ngày tôi sử dụng khoảng 2-4 để làm cho nước ép cà chua . Tôi chọn cà chua màu đỏ ( không chọn các loại trái cây màu vàng nhạt, màu xanh và màu đỏ) cho lycopene, carotene , vitamin C , chất xơ và cao hơn so với cà chua màu sắc trái cây 3 lần.

Thời gian ăn cà chua giảm cân

Không có bất kỳ giới hạn nào cho cà chua. Sử dụng càng nhiều càng tốt nếu cảm thấy thích hợp, tháng đầu tiên thực hiện các " chế độ ăn uống để giảm cân ", bạn sẽ giảm khoảng 2-3 kg , sau đó bạn sẽ nhận được cơ thể thon gọn trong vòng ba tháng nếu bạn áp dụng cách mà tôi chia sẻ với bạn.

Kết hợp với các phương pháp khác của việc giảm cân

Bạn có thể kết hợp , " chế độ ăn uống giảm cân với cà chua " với các phương pháp khác để cải thiện điều này như không ăn quá nhiều lần trong một phiên , kết hợp chuyển động nhẹ trong khoảng 15 phút mỗi ngày ...
Chúc các bạn giảm cân thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét