Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Giảm mỡ bụng hiệu quả với gừng

Gừng là một trong những thảo dược phổ biến được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc từ nhiều thế kỷ. Gừng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhưng giảm cân bằng gừng thì liệu bạn có biết? Tác dụng giảm cân bằng gừng  như thế nào?
Gừng chứa các hợp chất chống viêm mạnh được gọi là Gingerols, tính nóng nên có thể đốt cháy mỡ thừa dưới da của bạn. tiêu thụ gừng thường xuyên sẽ làm giảm mức độ cholesterol và triglycerides.  Ngoài tác dụng giảm cân, gừng còn có nhiều tác dụng như trị cảm cúm, cảm lạnh, tiêu viêm, chống say tàu xe


 Tác dụng giảm cân của gừng
Gừng có thể đốt cháy chất béo, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Đó là một trong những yếu tố quyết định cho quá trình giảm cân. Massage bằng hỗn hợp rượu gừng sẽ giúp mỡ bụng, mỡ dưới da tiêu giảm.

Gừng là một chất chống oxy, giúp tăng độ pH của dạ dày, giảm mỡ bụng nhanh và giảm lượng cholesterol trong cơ thể của bạn. Đồng hóa gừng dưới dạng trà hoặc sử dụng nó như là một sự bổ sung trong các hình thức của một gia vị ẩm thực các món ăn khác nhau có thể hạn chế sự tích lũy chất béo trong cơ thể, giúp giảm cân nhanh chóng hiệu quả 

Ngoài ra, gừng còn làm giảm mức Triglyceride và Cholesterol và do đó giúp trong việc cải thiện sức khỏe tim mạch. Nâng cao mức độ lipoprotein mật độ cao và làm giảm nguy cơ đột quỵ và đau tim bằng cách cải thiện lưu thông máu. 


Phương pháp ngâm rượu gừng giảm mỡ: 
Nguyên liệu: 1 kg gừng tươi và 1 lít rượu trắng
Cách làm: Giã nhuyễn 1 kg gừng tươi sau đó ngâm với 1 lít rượu trắng, chừng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và mát xa hàng ngày.

Công dụng: Chất gingerol có trong gừng sẽ làm nóng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của sản phụ. Rượu như “chất dẫn” tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Đây là cách giảm cân hiệu quả bằng gừng được rất nhiều chị em áp dụng sau khi sinh. 


 Giảm cân hiệu quả bằng cách dùng gừng hàng ngày
Gừng giảm cân nhờ vào tốc độ trao đổi chất. Tuy nhiên, một cơ chế mới phát hiện trong một nghiên cứu năm 2012. Nghiên cứu được công bố bởi các nhà nghiên cứu từ Trung tâm nghiên cứu Béo phì New York và Đại học Columbia, và nó liên quan đến 10 người đàn ông trưởng thành khỏe mạnh nhưng thừa cân. Nghiên cứu một nhóm sử dụng trà gừng vào mỗi bữa sáng, kết quả cho thấy hiệu quả giảm béo đáng ngạc nhiên. Cách giảm cân hiệu quả bằng gừng này được nhiều người áp dụng cho sức khỏe dẻo dai. 

Nghiên cứu cho thấy gừng có thể cải thiện giảm cân bằng cách tăng cường cảm giác no sau khi ăn. Bởi sự thèm ăn ức chế, bổ sung gừng là một cách hiệu quả để tránh ăn phải nhiều calo từ thức ăn, từ đó giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét