Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Thuốc giảm cân Superior Fat burner từ Bưởi

Trong bưởi có chứa thành phần carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với các protein làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm trọng lượng cơ thể. Thành phần trong trái bưởi còn có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, chống tiểu đường, chống mỏi mệt, bệnh cúm…
Từ tác dụng ưu việt của trái bưởi, hãng dược phẩm GP Pharmar USA Hoa Kỳ đã nghiên cứu và sản xuất thành công dược phẩm thuốc giảm cân SUPERIOR FAT BURNER giúp giảm cân hiệu quả cho người thừa cân, béo phì.

Thành phẩn của thuốc giảm cân SUPERIOR FAT BURNER

Dựa trên những tính chất tuyệt vời từ trái bưởi kết hợp với tinh chất nấm Linh Chi và trà xanh là những thành phẩn có tác dụng giảm cân vượt trội. Hiện sản phẩm là phương pháp Giảm Cân được ưa chuộng số 1 tại Hoa Kỳ và các nước Châu Âu.

Hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân hoàn toàn tự nhiên, không có bất cứ phản ứng phụ nào.


Công dụng của thuốc giảm cân SUPERIOR FAT BURNER

- Sản phẩm giúp bạn giảm cân nhanh hiệu quả và an toàn và Không gây tác dụng phụ như, tiêu chảy, choáng váng, xây xẩm mặt mày.

- Giúp giảm mùi hôi của miệng do bao tử yếu, giúp làm tan đàm trong cổ họng.

- Đặc biệt, sản phẩm giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân và Không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi ngưng sử dụng.

- Không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng, dùng rất tốt cho cả nữ giới và nam giới.

Liều lượng – Cách sử dụng:

Hộp 60 viên nang mềm, uống 2 viên/ 1 ngày, theo chỉ dẫn của đơn thuốc và bác sĩ.

Lưu ý:

Không sử dụng trong khi bạn đang mang thai, điều dưỡng, có nguy cơ bị huyết áp cao, gan, tuyến giáp, rối loạn tâm thần, tiểu đường, thiếu máu ác tính, lo âu, trầm cảm, rối loạn co giật, loạn nhịp tim, đột quỵ, pheochromacytoma, hoặc khó khăn trong tiểu tiện do đến tuyến tiền liệt mở rộng.

Sản phẩm hiện được cấp phép lưu hành của Bộ Y Tế và được phân phối độc quyền bởi Thiên Hà Xanh Group.


Sản phẩm hiện được niêm yết trên thị trường với giá: 1.799.000 VNĐ, với những khách hàng ở xa sản phẩm được giao hàng tận nơi.

 ”Dùng Thuốc giảm cân SUPERIOR FAT BURNER sẽ mang lại cho bạn một vóc dáng hoàn hảo và  một nét đẹp tươi trẻ nhất cho bạn”

---------------------------------------------------------------------

Tại giamcan24h.com – Chúng tôi là đội ngũ Dược sĩ, Bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm về dinh dưỡng và giảm cân, Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ về cân nặng của bạn:

Tư vấn nữ: 0936.500.900 – 0982.500.900 (Bs.Hồng)
Tư vấn nam: 0975.820.820 – 0972.820.820 (Ds.Xinh)
Hotline: 1900 6005
Email: info.giamcan24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét