Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Xương khớp chắc khỏe nhờ Arthro 7

Đau khớp có thể là do hậu quả của những vết thương cũ hoặc đơn giản là sụn và xương ở trong khớp mệt mỏi khi tuổi cao dần. Ngoài ra, béo phì hay cơ bắp yếu cũng là một trong những nguyên nhân có thể gây ra sự đau đớn cho khớp xương, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống.
Để ngăn chặn tình trạng đau nhức xương khớp, thuốc bổ xương khớp Arthro 7 sẽ là giải pháp tối ưu cho những người có vấn đề về xương khớp, giúp giảm đau nhức hữu hiệu cho khớp xương một cách tự nhiên và nhanh chóng cho bạn luôn dẻo dai, năng động.

Sản phẩm được điều chế hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên, kết hợp độc đáo giữa vitamin C và AR7 ™ Complex là một nghiên cứu độc quyền được thực hiện bởi nhà nghiên cứu tại UCLA (Trường Đại học California tại Los Angeles).

 Thành phần trong Thuốc bổ xương khớp Arthro 7:

1. Vitamin C hay L-ascorbic Acid:  là chất dinh dưỡng cần thiết cho con người. Vitamin C giúp tái tạo chất collagen, là chất chống oxy hóa, làm chậm lại quá trình oxy hóa, và là một yếu tố thiết yếu trong 8 phản ứng enzyme, trong đó có một số phản ứng tổng hợp collagen rất quan trọng đối với sức khỏe.

2. Cetyl Myristolate (CMO):  là axit béo dưới dạng chất bổ sung cho khớp xương, có nhiều thuộc tính sinh học như chống viêm và giảm đau, đồng thời cũng là một chất điều hòa hệ thống miễn dịch.


3. Collagen II (chiết xuất từ gà):  giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết cho việc xây dựng lại những phần xương, sụn, gân, dây chằng bị hư hỏng.

Collagen II đồng thời cung cấp chất Chondroitin sulfate (CS) với tỷ lệ cao (thường là 20%). CS là một trong sáu glycosaminoglycans (GAGs) giúp hình thành các mô liên kết của da, gân, sụn, dây chằng, và hệ thống xương. CS còn làm tăng tổng hợp acid hyaluronic, sụn, và proteoglycans ở những bệnh nhân viêm xương khớp, giúp cải thiện chất lượng các khớp.

4. Methylsulfonylmethane (MSM): dưỡng chất tự nhiên cung cấp lượng lưu huỳnh cần thiết cho sự khỏe mạnh của mái tóc, sụn khớp, dây chằng và gân.

5. Bromelain (chiết xuất từ trái dứa): làm giảm việc sản xuất protein gây viêm được tiết ra từ tế bào của hệ thống miễn dịch với đặc tính lipoxygenase và Cox-II, bao gồm: NF Kappa beta và TNF alphavà interleukin-1 beta, duy trì xương khớp chắc khỏe.

6. Tinh chất nghệ:  được chiết xuất từ rễ cây, có chứa 95% Curcumin giúp xương khớp hoạt động dễ dàng và linh hoạt.

7. Lipase:  giúp tiêu hóa mỡ hoạt động, có tác dụng làm mềm thức ăn, phân cắt các sợi collagen, phân cắt chất đạm thành những chuỗi polypeptid ngắn.

Lời khuyên từ chuyên gia – Bác sĩ John E. Hahn, D.P.M., N.D.

 “Tôi sử dụng Arthro 7 trong các phương pháp trị liệu đối với bệnh nhân hơn 10 năm qua. Và thực sự tôi đã thấy kết quả tích cực của nó, không chỉ cho bệnh nhân của tôi mà còn cho chính tôi”.

Công dụng Thuốc bổ khớp Arthro 7:

Thuốc bổ xương khớp Arthro 7 - Giá: 850.000đ
Tư vấn: 1900 6005

- Làm giảm đau nhức khớp xương
- Bồi bổ, tái tạo sụn và chất nhờn cho khớp xương
- Thúc đẩy sự vận động linh hoạt cho khớp xương luôn dẻo dai
- Chống viêm, xưng, và thoái hóa khớp xương

Qui cách Thuốc bổ xương khớp Arthro 7:

Hộp 60 Viên

Hướng dẫn sử dụng Thuốc bổ xương khớp Arthro 7:

2 viên / lần, ngày  2 lần sau khi ăn trong vòng 4 tuần đầu tiên. Có thể tiếp tục uống theo chỉ dẫn trên, hoặc giảm lượng dùng xuống 2 – 3 viên mỗi ngày.

Arthro 7 - Chon cuộc sống tuổi già thêm ý nghĩa
Lưu ý:

- Không sử dụng thực phẩm này trong vòng 1 tiếng sau khi sử dụng các thuốc đặc trị khác.
- Không sử dụng thuốc quá liều hướng dẫn.
- Chỉ sử dụng cho người lớn.

Xuất xứ: Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét