Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Giảm cân nhanh nhờ trái cây

Giam can bang trai cay không chỉ dễ thực hiện, ít tốn kém mà còn mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ. Đây là giải pháp giảm cân hiệu quả và đảm bảo sức khỏe.

Bạn nên bổ sung những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả dưới đây vào thuc don giam can của mình ngay nhé

Cà chua
Cà chua được xem là phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật, loại quả này mọng nước, giàu chất sơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong 1 tháng.

Bưởi
Bưởi chứa hàm lượng calo và chất béo ít giúp bạn có cảm giác no. Thành phần dinh dưỡng trong quả bưởi giúp giảm lượng insulin – tiến trình chuyển calo sang năng lượng của cơ thể. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng bưởi giúp giảm cân rất tốt

Táo
Táo là một trong những loại trái cây giúp giam can hieu qua và có nhiều năng lượng hơn. Táo không chỉ  ít calo, nhiều chất xơ  mà còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất.

Dâu tây
Dâu tây có ít calo nên hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình giảm cân. Dâu tây có nhiều chất xơ giúp khiến bạn cảm thấy no lâu hơn và giúp bạn ăn ít hơn nếu bạn ăn dâu tây vào trước bữa ăn. Thêm vào đó, dâu tây giúp đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất, giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo nhanh hơn

Đu đủ
100g đu đủ chỉ chứa không đầy 32 calo, nếu ăn 100g đu đủ trước bữa ăn, bạn sẽ bớt thèm ăn cơm và các món giàu calories khác. Bên cạnh đó, đu đủ chứa rất nhiều vitamin B cùng chất chống oxy hóa giúp vòng eo của bạn trở nên thon gọn hơn.


Hàm lượng chất xơ cao có trong quả lê sẽ giúp bạn cảm thấy no và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Lê cung cấp nhiều vitamin C và đồng giúp tim khỏe mạnh và giảm cholesterol do hàm lượng kali cao có trong quả Lê.


Dứa ( thơm)
Là loại trái cây không có cholesterol và chất béo. Quả dứa nổi tiếng là một “kho” cung cấp những dưỡng chất thiết yếu như vitamin, chất xơ, chất chống ô xy hóa và khoáng chất. Dứa chứa tới 85% nước có thể giúp bao tử no lâu hơn và giảm sự thèm ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét