Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Ăn Gì Để Có Vóc Dáng Thon Gọn





Bạn muốn mỗi sáng thức dậy chỉ cần tới tủ quần áo và lôi những trang phục đẹp nhất, một chiếc váy ống xinh xắn hay một chiếc quần short ngắn thật bắt mắt, những điều này có đạt được như bạn mong muốn. Bạn không có nhiều thời gian để tập trung cho những bài tập trong phòng tập thể dục hàng ngày vì vậy bạn chọn cho mình một thực đơn giảm cân nhanh nhất va hiệu quả nhất để có được vóc dáng mà mình mong muốn.



Hãy cùng giamcan24h.com giúp bạn chọn lựa thực đơn hiệu quả trong ngày với những nguyên liệu tốt nhất cho bạn.

+ Dứa và đu đủ: là hai loại trái cây có nhiều enzyme tiêu hóa, giúp cơ thể tiêu hóa nhanh lượng chất béo trong cơ thể, trong thực tế các enzyme tiêu hóa được chiết xuất từ hai loại trái cây này được bày bán rất nhiều trong các siêu thị hoặc các cửa hàng tạp hóa vậy tại sao không mang đến sự an toàn cho bạn? Vậy để có kết quả tốt nhất bạn nên ăn 2/3 chén đu đủ và 1/3 chén dưa hấu vào nhóm thực đơn chính hàng ngày của bạn nhé.

 Dứa và đu đủ giúp bạn giảm cân hiệu quả

+ Hạt yến mạch có thể là thực đơn tuyệt vời giúp bạn cung cấp nguyên liệu trong ngày nhưng nhưng chỉ dùng cho bữa sáng, nếu bạn dùng nó cho bữa trưa hoặc bữa tối có thể không sử dụng hết lượng năng lượng và lưu nó như là chất béo. Nếu bạn dùng một bát cháo từ bột yến mạch hoặc quinoa vào buổi sáng thì chắc chắc rằng bạn dẽ tiêu thụ hết lượng năng lượng của nó và kéo dài đến bữa ăn trưa.
 


+ Tạo màu xanh cho thực đơn của bạn: Rau xanh như cải xoăn và các loại rau khác có đầy đủ các vitamin thiết yếu và chất xơ, vì vậy chúng giúp điều chỉnh tiêu hóa và tạo cảm giác nhanh no vì vậy bạn cũng sẽ ăn ít lại, trong mỗi bữa ăn bạn nên tăng cường thêm nhiều rau có màu xanh hơn trong suốt ngày của bạn. Như một ly nước trái cây màu xanh lá cây cho bữa sáng, salad cải xoăn cho bữa trưa và đĩa cải xào với tỏi cho bữa tối.

+ Các loài cá có nhiều chất béo tốt cho cơ thể, giàu Omega 3 và Omega 6 không tạo cảm giác đầy hơi, chúng còn giúp bạn ổn định lượng đường trong máu, giúp bạn bổ sung năng lượng hiệu quả, vì vậy, bạn nên chọn cá là thực đơn chính trong tuần và bạn có thể chọn thịt gà trong những ngày còn lại. 
 
 Cá giúp bạn bổ sung năng lượng hiệu quả

+ Các loại rau từ biển như rong biển có chứa hàm lượng calo thấp và giàu chất dinh dưỡng cũng là thực đơn bổ dưỡng cần bổ sung hang ngày. Từ rong biển, bạn hãy thử chế biến nó thành những món ưa thích như: món salad rong biển, chè rong biển, tôm xào rong biển… sẽ tạo nét mới lạ cho thực đơn giảm cân của mình đấy. 

Chúc bạn giảm cân nhanh với thực đơn trên, bạn có thể gọi qua di động 0937.500.900_0982.500.900 để được tư vấn rõ hơn cho quá trình ăn kiêng của mình. 

Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công!

Nguyễn Tha

1 nhận xét: