Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Các loại trái cây tăng cân hiệu quả

Một số trái cây như chuối, xoài... có tác dụng giúp tang can hieu qua nhờ cung cấp một lương calo cao.
Chuối

Nếu đang theo chế độ ăn uống tăng  cân thì chuối không thể thiếu trong thuc don tang can. Chuối làm tăng trọng lượng của cơ thể do có hàm lượng calo cao, với khoảng 105 kcal trong một quả. Đối với những người muốn tăng cân thì chuối lại rất tốt với lượng calo lành mạnh, tốt cho sức khỏe.



Trái cây sấy khô

Tất cả loại trái cây sấy khô, bao gồm nho khô, hạt điều, hạt hạnh nhân, đều chứa nhiều chất béo bão hòa và calo. Các loại trái cây này rất dễ làm tăng trọng lượng cơ thể. Lời khuyên cho các bạn đang muốn tăng cân là không nên thiếu loại trái cây này.

Xoài

Đây là vua của các loại trái cây khi nói đến sự ngon và hấp dẫn nhưng nó lại làm cho trọng lượng cơ thể ngày càng tăng và béo ra. Mỗi quả xoài có hàm lượng calo cao, khoảng 100 calo. Vì vậy, xoài là một trong những loại trái cây làm tăng cân.

Hồng xiêm (sapôchê)

Một trong những loại trái cây làm tăng trọng lượng và chứa calo cao là hồng xiêm. Loại trái cây nhỏ màu nâu rất ngon này dường như có tác động lớn đến trọng lượng cơ thể. Ăn loại trái cây này một lần trong khoảng thời gian nhất định sẽ không có gì khác biệt, nhưng nếu ăn thường xuyên, trọng lượng sẽ tang can nhanh.

Quả sung

Sung có rất nhiều calo, khoảng 111 calo chứa trong mỗi quả. Vì vậy, ngay cả khi không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của loại trái cây này. 

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét