Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Thực Đơn Giảm Cân Từ Bí Đao



Bạn cảm thấy khó chịu và nóng nực với cơ thể quá khổ ngày hè, bạn muốn chấm dứt ngay chuyện không vui này và bạn đang tìm một liệu pháp tốt nhất để làm giảm đi lượng mỡ thừa đang hoành hành trong cơ thể. Và tác dụng từ bí đao có thể là liều thuốc giúp bạn giảm đi nỗi lo lắng trên. 





Trong bí đao có nhiều nước, protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt nhiệt lượng thấp và không có chất béo, bí đao còn có chứa hàm lượng dầu thực vật cao có lợi cho da và tóc. Ngoài ra bí đao còn có thể  chữa một số bệnh như: táo bón, giảm viêm tấy, chống ho, hen suyễn…




 Bí đao giúp bạn thanh mát ngày hè

Và một số bí quyết làm đẹp có thể bạn chưa biết, với một quả bí đao tươi bạn giã nát vắt lấy nước uống hoặc ép lấy nước và bỏ thêm một ít muối để làm nước giải khát cho mình hàng ngày. Uống nước bí đao thường xuyên sẽ khiến cho làn da bạn tươi sáng hơn trong thấy. 
Đối với những làn da bị nám đen thì sau khi ép lấy nước thì nên giữ lại một ít và cho thêm mật ong vào đắp lên mặt sẽ làm mờ đi những vết thăm đáng ghét chỉ trong thời gian ngắn.
 

 Thực đơn giảm cân hiệu quả

 Bí đao là một loại quả sinh nhiệt thấp, hàm lượng chất béo hầu như không có và khả năng giảm tích trữ lượng mỡ thừa hiệu quả. Vì vậy nó là liều thuốc hiệu nghiệm để chữa bệnh béo phì. Bạn có thể dùng bí đao nhự một loại rau xanh và chế biến nó cùng với những loại rau khác để chế biến thành những món ăn hàng ngày và giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian cũng như không thể kiên nhẫn với việc vào bếp thì bạn có thể sử dụng dược phẩm Curve Slimming thuốc giảm cân hiệu quả từ bí đao là giải pháp tối ưu cho những người thừa cân, béo phì. 




bi-dao-giam-can-mau-ma-moi-giam-can24h-com-(1).jpg



 Phương pháp thần kỳ giúp bạn giảm béo

Curve slimming có tác dụng hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ thừa, nhất là ở vùng bụng, đùi, cánh tay và tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, đào thải đến 60% lượng mỡ thừa trong cơ thể. Làm săn chắc cơ thể giúp bạn giảmcân trong một thời gian rất ngắn mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ đồng thời không phải thực hiện những thực đơn giảm cân khỏ sở.

Theo lời khuyên của Bs. Hồng: "Tùy cơ địa mỗi người, viên uống hỗ trợ giảm cân này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh an toàn tuyệt đối. Cùng vớ một chế độ tập thể dục hợp lý kèm theo chế độ ăn uống lành mạnh sẽ có tác dụng hơn bất cứ phương pháp giảm cân nào. Hãy dành 20 phút đi bộ mỗi sáng, uống nhiều nước và thực hiện một chế độ ăn uống phù hợp kết hợp thực phẩm hỗ trợ giảm cân để đạt hiệu quả tốt nhất".

Bạn hãy truy cập websitehttp://giamcan24h.com - để được có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giảm cân.

 Nguyễn Tha
BBT: giamcan24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét