Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Món Canh Giảm Cân Ngày Hè


Trong ngày hè nóng nực các chị em phụ nữ mình luôn muốn thoải mái hơn với những trang phục thật đơn giản, nhẹ nhàng và trông dáng mình thật xinh xắn hơn với những chiếc váy ống thon gọn hay những bộ bikini thật đẹp cùng trãi mình trên những đụn cát mềm mại bên bãi biển thơ mộng. Nhưng với thân hình quá khổ thì kế hoạch này thật khó để thực hiện. 


Những chuyện này thật không khó nếu bạn có quyết tâm và sự kiên trì, vì vậy ngay từ bây giờ, bạn hãy cùng chuyên mục thực đơn giảm cân của giamcan24h.com thực hiện những phương pháp giảm cân mà mình thích nhất nhé.

Món đậu hũ nấu hẹ sẽ cho bạn một một thực đơn giảm cân đơn giản dễ làm, mà còn mang lại hương vị thật thanh mát cho mùa hè này, hơn hết còn giúp bạn giảm được lượng calo đáng kể nữa đấy.


Nguyên liệu dễ kiếm và có sẵn tại các chợ, mỗi sáng bạn dành cho mình một thời gian khoảng 20 phút đi bộ, ghé vào một khu chợ nhỏ và mua ngay những nguyên liệu cần dùng cách này sẽ giúp bạn tập thể dục trong một ít phút và tiêu tốn được một lượng calo đáng kể, ngay bây giờ bạn có thể tự thực hiện nó

Cà Chua cung cấp nhiều dưỡng chất
Nguyên liệu:
- 100 g thịt nạc xay, 600 ml nước, hai quả cà chua, hai miếng đậu hủ, 80 g lá hẹ tươi.

- Gia vị gồm hạt nêm, nước mắm, hạt tiêu.

Cách làm:    
 - Cà chua rửa sạch, thái bổ cau. Hẹ rửa sạch, cắt khúc dài.

 - Đậu thái miếng vuông nhỏ cỡ đốt ngón tay.

-  Đầu tiên bạn cho thịt nạc xay vào nồi, bắc lên bếp đun lửa vừa, cho nước mắm, hạt nêm, tiêu vào xào cùng với một tép tỏi đập giập, thái nhuyễn cho thịt ngấm gia vị và để tạo hương thơm cho món ăn.

 - Sau đó cho nước vào nồi đun sôi nhỏ lửa khoảng 5 phút cho cà chua vào, đun và đợi nước sôi cho đậu hũ vào đun khoảng 5 phút nữa và nếm gia vị cho vừa ăn.

 - Cuối cùng thả hẹ thái khúc vào, đun thêm 1 phút thì bắc xuống, dùng ngay trong lúc nóng như vậy sẽ ngon hơn cho bữa ăn của bạn.


Canh đậu hũ sẽ làm đa dạng hơn cho bữa ăn của bạn

Với món canh hẹ chúng tôi tin rằng sẽ mang lại hiệu quả tốt cho bạn cùng với những bài tập đơn giản hàng ngày và có kết quả tốt trong quá trình giảm cân của mình nhé.

Hãy truy cập website http://giamcan24h.com, nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả.

 Chúc Bạn Giảm Cân Thành Công Nhé!



Nguyễn Tha

Biên Tập: giamcan24h.com


1 nhận xét: