Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Thực đơn Giảm Cân Sau Sinh


Câu hỏi: Tôi tên Đặng Thị Hồng Nhung, năm nay 36 tuổi tôi vừa sinh bé thứ hai được hai tháng, hiện tại tôi cân nặng 56 kg, chiều cao của tôi thì khá khiêm tốn nên tôi sợ sau quá trình chăm con bú thì thân hình của tôi sẽ không như trước nữa. Vậy cho tôi hỏi có cách nào giúp giảm cân ngay sau khi sinh mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cũng như sức khỏe của cơ thể không?



Trả lời: Trong giai đoạn này bạn cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể để đảm bảo nguồn sữa cung cấp cho trẻ và đòi hỏi chế độ ăn phải nhiều hơn nên tôi có thể hiểu được sự lo lắng của bạn. Vì vậy, trong thực đơn giảm cân bạn cần chú ý nhiều đến lượng dinh dưỡng bạn cho vào cơ thể hàng ngày.

-       +  Không ăn thức ăn nhiều dầu mỡ

-  Cần chia nhỏ bữa ăn thành 3 bữa chính và từ 2 đến 3 bữa ăn phụ trong ngày để giúp cơ thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng nhưng không được ăn những thức ăn nướng, rán nên dùng các thực phẩm chế biến bằng cách luộc, hấp, ninh, nấu. đặc biệt là khoai tây chiêng hay các món thịt rán vì có chứa nhiều dầu mỡ và hàm lượng calo cao nhưng lại ít chất dinh dưỡng.
- Ăn uống trong ngày phải điều độ, tránh trình trạng ăn uống quá độ trong một ngày vì rất có thể sẽ làm bạn tăng cân nhanh chóng.
- Thực đơn bạn nên chọn là thức ăn có chứa nhiều protein nhưng ít mỡ, bạn cũng tăng cường lượng sữa dành cho bà mẹ mang thai và cho con bú để tăng nguồn cung cấp canxi cho bé.

-        +  Ăn nhiều rau xanh

- Ăn nhiều rau xanh, trái cây để tăng lượng vitamin và khoáng chất cho cơ thể, tốt nhất bạn nên chọn các loại rau quả có tính chất nhuận tràng ( đu đủ, chuối, bưởi, mồng tơi...) để phòng chóng táo bón cho bé.

-         + Uống đầy đủ lượng nước cần thiết

- Cần bổ sung đủ lượng nước hàng ngày cho cơ thể vì nước là thành phần chính tạo nên sữa, tốt nhất bạn không nên uống các loại nước uống có chứa nhiều caffeine nếu trong sữa có nhiều caffeine sẽ làm cho bé khó ngủ.
- Hạn chế những đồ uống có cồn, dù đang đau buồn về một vấn đề gì đó trong gia đình, nhưng bạn tuyệt đối không nên dùng.

Nếu bạn là người bận rộn với công việc thì có thể chọn cách khác cho mình mà hiện nay một số phụ nữ sau sinh đã dùng nó và cho hiệu quả tích cực, mỗi sáng chỉ cần dùng 2 viên Ever Slim sẽ giúp bạn cân bằng trọng lượng cơ thể mà không gây ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe cũng như chất lượng sữa cho bé. 
Ever slim là thuốc đươc chiết xuất từ trái nho, một loại quả giúp bạn giảm cân hiệu quả mà các nhà khoa học Hoa Kỳ đã nghiên cứu thành công.

Tôi hy vọng với những tư vấn trên có thể giúp ích trong quá trình giảm cân của bạn. 
Hoặc bạn có thể liên hệ qua số di động: 0982.500.900_0963.500900 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Chúc Bạn Giảm Cân thành Công!
Nguyễn Tha
Biên tập: giamcan24h.com

1 nhận xét:

  1. Tapchigiamcan.vn rồi nhé. Thông tin bổ ích lắm. cảm ơn nhé

    Trả lờiXóa