Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Giảm 6kg Trong Một Tuần


Bạn có thấy nó thật khó tin không nhưng với tôi thì không. Theo lời nhỏ bạn kể với tôi về thành tích nó đạt được sau quá trình giảm cân, tôi cảm thấy thật thú vị nên tôi xin kể cho mọi người nghe thử xem có áp dụng được cho mình không nhé.


 Từ lúc học đại học và đặc biệt là sau khi chia tay thằng bạn trai thì tình trạng cân nặng của nó có xu hướng tăng không ngừng nghỉ. Tôi đã nhiều lần cảnh báo nhưng nó không quan tâm còn thẳng thừng tuyên bố rằng mày yên tâm tao có cách để giúp giảm cân nhanh chóng mà. Vì buồn rầu nên nó cứ lao đầu vào ăn uống không ngừng nghỉ, công việc học cũng không chú tâm nhiều. 

Đình nó tương đối khá nên nó cứ ăn uống thoải mái, ít vận động cơ thể. Thế là chỉ trong một tháng cân nặng của nó tăng lên 7kg, cân nặng lúc ấy là 70kg. Vì mỗi đứa học khác trường nên khi gặp lại nó tôi dường như không thể biết được nó là con bạn chí cốt của mình nữa. Tôi cũng khuyên bảo nó cần gì phải làm thế chứ, tự hành xác mình vì một chuyện không đáng. Nó gật gù ư hự: "nói nhiều đứa cũng đã khuyên tao rồi, nhưng tao muốn buông thả mình một thời gian lấy lại tinh thần, tự mình rút ra bì học quý".

 Nhưng một tháng sau khi gặp nó, lại một lần nữa tôi không tin vào những gì mắt mình thấy, trọng lượng nó giảm xuống đáng kinh ngạc. Tôi không hỏi gì thêm vì biết nó có cách để giải bài toán trọng lượng nên nó không ngần ngại làm mình tăng cân vù vù. Tôi hỏi: " mày dùng phương pháp gì mà hay vậy?"  Nó trả lời: "Con bạn tao nó cũng rất vất vả trong quá trình giảm cân mất ngần năm trời mà chưa giảm được cân nặng khi dùng thuốc này thì có hiệu quả tức thì mà không gây phản ứng phụ gì hết, lúc đó bần cùng quá nên tao dùng phương pháp này giúp mình giảm stress mà vẫn giữ lại vóc dáng như ban đầu thế là tao áp dụng nó, là thuốc Ever slim USA".

thuoc-giam-can-ever-slim-usa.jpg
Ever slim giúp giảm cân hiệu quả
Nó còn nói với tôi: "Thuốc này được nhập khẩu từ Mỹ tác dụng khá tốt nên mày có thể yên tâm về tác dụng của nó khi ai cần thì mày có thể sử dụng nó, nhưng với cách nghĩ như tao thì chắc chỉ có một trên đời". Nó làm tôi cũng bất ngờ trước cách làm của nó, cũng như tác dụng của loại thuốc này. 


Tôi được biết nó là nhãn hàng phân phối độc quyền tren website giamcan24h.com mà có lần tôi cũng ghé qua xem thử. Không ngờ tác dụng của nó lại hay tới zậy. Từ đấy trang web cũng trở thành trang ưa thích và thú vị của tôi mỗi khi rãnh rỗi.
 Bà chị tôi sau khi sinh đứa thứ hai thì không sao giảm được vòng bụng của cơ thể và lúc ấy tôi bày cho chị phương thuốc này sau hai tháng vòng bụng chị nhỏ đi trông thấy, chị còn tự tin diện những bộ váy ống om sát người nữa chứ. Tôi thầm nghĩ không biết khi nào mình bị bạn trai bỏ và dùng tới liệu pháp này không nữa. Các bạn nữa nhé, nếu quá khó khăn trong vấn đề giảm cân thì các bạn có thể tham khảo qua trang web: giamcan24h.com nhé, tôi tin những thông tin này có thể giúp ích cho bạn đấy.
Hoặc theo số di động: 0963.500.900_0982.500.900 bạn sẽ được tư vấn kỹ hơn về bí quyết giảm cân đấy.

Nguyễn Tha
Biên Tập: giamcan24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét