Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Bí quyết giúp tăng cân cho người gầy

Bạn đang muốn tang can nhanh? Bạn đã cố gắng ăn thật nhiều nhưng vẫn không thể tăng cân được? Cân nặng không hề xê xích khiến bạn không tự tin vì cân nặng của mình. Thực ra, hầu hết các bạn gầy đều ăn dưới mức calo cần thiết của cơ thể và cơ thể các bạn khó hấp thụ thức ăn.

Cơ thể gầy yếu làm cho bạn dễ mệt mỏi, làm việc không hiệu quả. Hơn thế nữa, ngoại hình còn ảnh hưởng tới giao tiếp xã hội. Người gầy gò, ốm yếu dễ làm cho người khác thấy “thương hại”, khó tin rằng bạn có thể làm tốt một công việc nào đó một cách khoa học. Hoặc có thể sự thành công của bạn không được coi trọng, dễ bị gán mác “cày ngày đêm mới được như vậy chứ cũng chả giỏi giang gì”. Vì thế, việc tang can, cải thiện vóc dáng là mong ước, quyết tâm của rất nhiều người gầy.

Những lý do khiến bạn bị gầy:

Mất ngủ hoặc thiếu ngủ

Thức khuya hoặc ngủ quá ít (không đủ 7-8 tiếng mỗi ngày) sẽ khiến cơ thể suy nhược, dẫn đến hiện tượng sút cân, gầy yếu.

Ăn ít hoặc hấp thu kém

Nạp ít năng lượng so với nhu cầu mà cơ thể đòi hỏi sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng thiếu năng lượng.

Ngoài ra, ăn uống thất thường, kiêng khem quá mức hoặc chế độ ăn nghèo nàn không đủ chất dinh dưỡng… cũng là những lý do khiến bạn không thể tăng cân.

Những người có thói quen ăn ít chất béo, hoặc rất sợ chất béo như: không ăn được thịt mỡ, bơ, không thích ăn đồ xào rán thì dễ bị gầy. Ở những người hấp thu kém, các chất bổ dưỡng từ thức ăn hấp thu vào cơ thể không là bao dù lượng thức ăn đưa vào cơ thể  rất nhiều. Nguyên nhân của việc này có thể do dùng kháng sinh hoặc thuốc chữa bệnh dài ngày gây mất cân bằng hệ vi sinh trong ruột.

Ăn uống thiếu vi chất

Theo nghiên cứu của viện dinh dưỡng, 80% người Việt Nam ăn thiếu các vi chất cần thiết cho cơ thể như Kẽm, Magie, Iod, selen, các vitamin nhóm B, K, E, D… làm mất cân bằng sinh hóa trong cơ thể.

Cơ thể không được thanh lọc thải độc thường xuyên: Cơ thể bạn sẽ nhiễm một số chất độc hại do quá trình ăn uống hoặc do môi trường bên ngoài thường xuyên tác động vào. Những chất độc hại này cần được thanh lọc thải độc thường xuyên ra ngoài cơ thể. Tuy nhiên, do công việc bận rộn bạn không có thời gian chăm sóc bản thân vì vậy cơ thể sẽ mệt mỏi ốm yếu dẫn đến những tác động xấu cho việc muốn tăng cân của bạn.

Một bí quyết giúp tang can hieu qua giúp cho cơ thể săn chắc, gọn gàng và đã được nhiều người đánh giá là sản phẩm đạt yêu cần đề ra đó là thuốc tăng cân Best Weight Gain.



Best Weight Gain giúp cải thiện cân nặng, đào thải chất độc. Đặc biệt, với nam giới còn có tác dụng giúp tăng cơ, cải thiện khả năng tình dục, tăng cường trí nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét